April 29, 2024

“ออเทล” จัดการประชุมสุดยอดคู่ค้าที่เวียดนาม เติมพลังความสำเร็จของธุรกิจเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและเครื่องมือตรวจสภาพรถ

ออเทล (Autel) ผู้ผลิตเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและเครื่องมือตรวจสภาพรถชั้นนำ ประสบความสำเร็จในการจัดการประชุมสุดยอดคู่ค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของออเทล ประจำปี 2566 (2023 Autel APAC Partner Summit) ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของคู่ค้าตลอดปีที่ผ่านมา และตอกย้ำถึงจุดเปลี่ยนสำคัญในประวัติศาสตร์ของออเทล ในขณะที่บริษัทรุกเข้าสู่ธุรกิจการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและโซลูชันพลังงานสะอาด

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คู่ค้าทั้งหมดได้มารวมตัวกันที่เวียดนามเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในปีที่ผ่านมา” คุณเฮนรี เหอ (Henry He) รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายของออเทล เอเชียแปซิฟิก กล่าว “การประชุมสุดยอดครั้งนี้ถือเป็นบทใหม่ของเรื่องราวระหว่างออเทลร่วมกับคู่ค้าของเรา โดยที่เราจะเดินหน้าผลิตเครื่องมือตรวจสภาพรถระดับโลก และจัดหาเครื่องชาร์จ EV ที่เป็นนวัตกรรมให้กับคู่ค้า”

การประชุมสุดยอดคู่ค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของออเทล ประจำปี 2566 ได้เฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จตลอดปี 2565 ของคู่ค้าด้านการตรวจสภาพรถจากประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ขณะที่คู่ค้าของออเทล เอเนอร์จี (Autel Energy) ก็ได้รับการยกย่องจากความสำเร็จในธุรกิจเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ คู่ค้าทั้งหมดยังได้เยี่ยมชมโรงงานสุดทันสมัยของออเทล ซึ่งเป็นสถานที่ผลิตเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแม็กซีชาร์จเจอร์ (MaxiCharger)

“คู่ค้าด้านการตรวจสภาพรถได้วางรากฐานให้กับออเทลมาโดยตลอด และตอนนี้ก็ได้ร่วมมือกับคู่ค้าด้านพลังงานเพื่อผลักดันออเทลให้เติบโตไปสู่ธุรกิจพลังงานสีเขียวแห่งอนาคต” คุณเหอกล่าวเสริม “การประชุมครั้งนี้เป็นโอกาสสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้ชื่นชมว่าเรามาไกลแค่ไหนตลอด 19 ปีที่ผ่านมา ตลอดจนสร้างอนาคตที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคู่ค้าและโลกของเรา”

ออเทล เอเชียแปซิฟิก เติบโตด้วยความสำเร็จทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งรวมถึงประเทศสำคัญ ๆ เช่น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และเมืองใหญ่ทั่วภูมิภาค และในไตรมาสแรกของปี 2566 อัตราการเติบโตก็สูงถึง 92% ทั้งนี้ ความสำเร็จของการประชุมสุดยอดคู่ค้าและการสนับสนุนจากคู่ค้าได้ช่วยผลักดันให้ออเทล เอเชียแปซิฟิก มีความพร้อมที่จะขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแม็กซีชาร์จเจอร์ไปยังประเทศอื่น ๆ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้