April 28, 2024

โลจิเทค อินเตอร์แนชั่นแนล เปิดตัว Rally Bar Huddle อุปกรณ์กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ (วิดีโอบาร์) แบบออลอินวัน 

โลจิเทค อินเตอร์แนชั่นแนล (SIX: LOGN) (NASDAQ: LOGI) ประกาศเปิดตัว Rally Bar Huddle ซึ่งเป็นอุปกรณ์กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ (วิดีโอบาร์) แบบออลอินวัน คุณภาพสูง ที่เหมาะสำหรับห้องขนาดเล็กหรือมีพื้นที่คับแคบ นับเป็นอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ของ Logitech ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์การประชุมทางวิดีโอที่ เท่าเทียมได้อย่างง่ายดาย โดยกล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ Rally Bar Huddle สามารถตั้งค่าได้อย่างรวดเร็ว จัดการง่าย และผสานรวมกับ Tap IP ได้อย่างง่ายดายผ่านระบบปฏิบัติการ CollabOS

ในขณะที่องค์กรต่างๆ หันมาออกแบบพื้นที่สำนักงานใหม่ โดยเน้นให้มีพื้นที่การทำงานร่วมกันมากขึ้น เพื่อรองรับการทำงานแบบไฮบริด ซึ่งพนักงานสามารถทำงานร่วมกันทั้งในที่ทำงานและจากที่บ้าน พื้นที่ ขนาดเล็กก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเช่นกัน จากข้อมูลของบริษัทวิจัย ฟิวเจอร์ซอร์ส (Futuresource) พบว่า 68%* ของบริษัทต่างๆ วางแผนที่จะลงทุนในเทคโนโลยีภาพและเสียงสำหรับห้องประชุมขนาดเล็ก และ พื้นที่ส่วนกลางสำหรับการประชุมกลุ่มมากขึ้น

“พื้นที่ประชุมขนาดเล็กแพร่หลายขึ้นอย่างรวดเร็ว จนบริษัทต่างๆ อาจจะไม่ทันได้เตรียมระบบวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ให้พร้อมใช้งานได้” ไมเคิล ลอง SEA 2 B2B Lead ของโลจิเทคกล่าว “เราออกแบบกล้อง วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ Rally Bar Huddle ที่ทำงานได้ครบครัน เพื่อให้มีฟังก์ชัน AI ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ การประชุมล้ำสมัยและเทียบเคียงเสมือนประชุมแบบเห็นหน้า ขณะเดียวกันก็เปิดตัวในราคาที่เอื้อมถึง สำหรับห้องประชุมขนาดเล็กทุกรูปแบบ”

กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ Rally Bar Huddle ได้รับการออกแบบมาสำหรับห้องประชุมที่รองรับผู้เข้าร่วม ประชุมได้มากถึงหกคน เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนจะเห็นภาพและได้ยินเสียงได้อย่างชัดเจน กล้องวิดีโอ AI อัจฉริยะให้ภาพวิดีโอที่คมชัดระดับ 4K มอบประสบการณ์การประชุมจากระยะไกลที่ราบรื่น ระบบเสียงที่ ออกแบบใหม่ทำให้กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ Rally Bar Huddle ให้คุณภาพเสียงที่ดีกว่ากล้องวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ Logitech MeetUp ถึงสองเท่า ด้วยระบบสัญญาณเสียงขั้นสูงผ่านไมโครโฟน 6 ตัวที่ใช้ เทคโนโลยี beamforming และระบบตัดเสียงรบกวนด้วย AI ช่วยสร้างประสบการณ์การประชุมที่ชัดเจน และเป็นธรรมชาติสำหรับพนักงานที่ทำงานระยะไกล

การปรับปรุงซอฟต์แวร์อย่างต่อเนื่องทำให้กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ Rally Bar Huddle ชาญฉลาดยิ่งขึ้น ผ่านการอัพเดตอยู่เป็นประจำที่เพิ่มคุณสมบัติขั้นสูง เช่น RightSight 2 ซึ่งด้วยการใช้งานคุณสมบัติ RightSight 2 ทีมที่เข้าประชุมจะสามารถเข้าถึงคุณสมบัติ AI เช่น ฟังก์ชั่น Speaker View ซึ่งตรวจจับและ เน้นผู้สนทนาที่กำลังพูดอยู่ ในขณะเดียวกันก็แสดงทั้งภาพผู้เข้าประชุมทั้งห้องด้วย และฟังก์ชั่น Grid View ที่ขจัดพื้นที่ว่างและใส่กรอบแต่ละคนในสตรีมของตัวเอง เพื่อให้ทุกคนมีบทบาทที่เท่าเทียมกัน  โดยทำงาน ร่วมกับฟังก์ชั่นของซอฟต์แวร์ยอดนิยมต่างๆ เช่น Zoom Rooms Smart Gallery, Microsoft IntelliFrame และอื่นๆ

กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ Rally Bar Huddle สามารถติดตั้งใช้งานได้ 3 วิธี ซึ่งใช้งานได้กับทั้งคอมพิวเตอร์ Windows หรือ ChromeOS โดยเฉพาะหรือในโหมดนำอุปกรณ์มาใช้เอง (BYOD) หรือเรียกใช้แอป พลิเคชันการประชุมทางวิดีโอที่รองรับบนอุปกรณ์ในโหมดอุปกรณ์ โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ภายนอกได้ เช่นกัน กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ Rally Bar Huddle ทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มการประชุมทางวิดีโอชั้นนำ รวมถึง Microsoft Teams, Zoom และ Google Meet ได้อย่างไร้รอยต่อ

ทีมไอทีสามารถแกะกล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ Rally Bar Huddle ออกจากกล่องและเปิดใช้งานห้องประชุม ออนไลน์ได้ภายในไม่กี่นาทีหลังจากการตั้งค่า ทีมไอทีสามารถตรวจสอบสถานภาพห้อง ปรับการอัปเดต และแก้ไขการตั้งค่าผ่าน Logitech Sync บนระบบคลาวด์ในครั้งเดียว และด้วยฟังก์ชั่น Sync Insights เมื่อการประชุมผ่านไปสักพัก ทีมงานจะเห็นว่าพื้นที่ประชุมถูกใช้งานอย่างไร

องค์กรต่างๆ สามารถปรับแต่งกล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ Rally Bar Huddle สำหรับการตั้งค่าพิเศษหรือเพื่อ ให้เหมาะกับงานตกแต่งภายในของพวกเขามากที่สุด โดยสามารถเปลี่ยนฝาครอบเดิมสีกราไฟท์ของ Rally Bar Huddle ให้เป็นสีออฟไวท์ เพื่อรูปลักษณ์ที่เหมาะกับพื้นที่ของคุณและฝาครอบที่ทำความสะอาดง่าย ช่วยให้แถบวิดีโอสะอาดในสภาพแวดล้อมการใช้งานเช่น ในสถานพยาบาลและสถานศึกษา

แนวทางสู่ความยั่งยืน

ชิ้นส่วนพลาสติกในกล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ Rally Bar Huddle ประกอบด้วยพลาสติกรีไซเคิลที่ผ่านการ ใช้งานอย่างน้อย 42% เพื่อนำพลาสติกที่หมดอายุการใช้งานเหล่านี้กลับมาใช้ใหม่ บรรจุภัณฑ์กระดาษ สำหรับกล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ Rally Bar Huddle มาจากป่าที่ได้รับการรับรองจากองค์กรจัดการป่าไม้ FSC และแหล่งควบคุมอื่นๆ การเลือกผลิตภัณฑ์นี้ แสดงว่าคุณกำลังสนับสนุนการจัดการป่าไม้ของโลก อย่างมีความรับผิดชอบ ผลิตภัณฑ์ Logitech ทั้งหมดได้รับการรับรองความเป็นกลางทางคาร์บอน และใช้ พลังงานหมุนเวียนในการผลิตคาร์บอนฟุตพริ้นต์ของผลิตภัณฑ์ Logitech ทั้งหมด รวมถึงกล้องวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ Rally Bar Huddle ที่ลดลงจนเหลือศูนย์มาจากการมีส่วนสนับสนุนการจัดการป่าไม้พลังงาน หมุนเวียน และชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสภาพภูมิอากาศ