April 28, 2024

KEENON โชว์นวัตกรรมล้ำยุคในงาน Food & Hospitality Thailand 2023

KEENON Robot ร่วมมือกับบริษัทดิจิตอลโฟกัส นำเสนอโซลูชั่นโรบอตอัจฉริยะในงาน Food & Hospitality Thailand (FHT) ครั้งที่ 29 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ งานนี้เป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติสำหรับภาค ธุรกิจอาหารและการบริการโรงแรมในประเทศไทยและภูมิภาค และเป็นการแสดงแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อโชว์นวัตกรรมของ KEENON และ Digital Focus ร่วมกันอีกด้วย

คุณเอ็นโซ วัง ผู้อำนวยการฝ่ายขายภูมิภาคจากKEENON Robotics กล่าวว่า “เรายินดีมากที่ได้เสนอโซลูชั่น automation ในงาน ในขณะที่ภาคการท่องเที่ยวของประเทศไทยกำลังฟื้นตัว โรบอตของเราเป็นทรัพยากรที่มีค่าต่อธุรกิจในไทย ช่วยปรับกระบวนการการทำงานของธุรกิจในระดับท้องถิ่น ช่วยเสริมสร้างการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงมากยิ่งขึ้น”

คุณสมชาย ประจักษ์สูตร์ กรรมการผู้จัดการของบริษัทดิจิตอลโฟกัส กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร จาก KEENON และการให้บริการที่ยอดเยี่ยมจาก ดิจิตอลโฟกัส ด้วยทางเลือกที่หลากหลายของของสินค้า เรามุ่งหวังที่จะใช้หุ่นยนต์ ในการเสริมสร้างการทำงานให้มีประสิทธิภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีสุดสำหรับลูกค้า”

พระเอกของงานนี้คือ DINERBOT และ BUTLERBOT, DINERBOT เป็นหุ่นยนต์บริการที่ใช้ในร้านอาหาร เป็นตัวช่วยเสริมการทำงานของพนักงานเสิร์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ในทางเดียวกัน BUTLERBOT เป็นตัวช่วยสร้างประสบการณ์ของลูกค้าในโรงแรม ด้วยความหลากหลายในการใช้งาน อาทิ มีที่ปิดอาหารเพิ่มความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว สามารถเชื่อมต่อลิฟต์ และโทรหาลูกค้าได้เมื่อถึงจุดหมายปลายทาง W3 เป็นหุ่นยนต์ที่ KEENON ได้พัฒนาเพื่อมอบการบริการของโรงแรมอย่างเต็มรูปแบบ

หุ่นยนต์ KEENON ทุกตัวมาพร้อมระบบบอกพิกัดตำแหน่งและการนำทาง ที่ทาง KEENON พัฒนาอย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงมี ระบบป้องกันอุปสรรคที่แม่นยำ คุณสมบัติเหล่านี้ มอบการให้บริการอย่างปลอดภัย ราบรื่นและเสริมสร้างการทำงานเต็มประสิทธิภาพ แม้ในสภาวะแวดล้อมที่ยากลำบาก รวมถึงมีการให้บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมจากดิจิตอลโฟกัส

ในระหว่างที่ KEENON ก้าวไปข้างหน้า บริษัทยังให้ความสำคัญกับศักยภาพในการเติบโตและพัฒนาของประเทศไทย และมุ่งมั่นที่จะนำเสนอช่วงหุ่นยนต์ที่หลากหลายและการพัฒนาสินค้าใหม่ที่จะเตรียมเปิดตัวใหม่เร็วๆนี้ นวัตกรรมเหล่านี้ถูกออกแบบเพิ่มให้กับ อุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น หุ่นยนต์ทางการแพทย์ หุ่นยนต์โรงงาน และหุ่นยนต์ทำความสะอาด อีกด้วย