May 4, 2024

Kingston เปิดตัว SSD ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานของ Gen 4×4 NVMe PCIe

Kingston Technology ประกาศเปิดตัว NV2 PCIe 4.0 NVMe SSD สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาประสิทธิภาพการทำงานของ Gen 4X4 NVMe PCIe ที่มีฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดเล็กกะทัดรัด ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับโน้ตบุ๊กที่บางลง เครื่องที่มีขนาดเล็ก (SFF) และเมนบอร์ดแบบ DIY

Kingston NV2 PCIe 4.0 SSD เป็นโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลรุ่นใหม่ที่ขับเคลื่อนโดยชุดควบคุม Gen 4×4 NVMe โดย Kingston NV2 มอบความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงสุด 3,500/2,800MB/s1 เพื่อทำให้ระบบโดยรวมทำงานได้เร็วขึ้นกว่าเดิม ช่วยรองรับปริมาณงานที่หลากหลาย ตั้งแต่การทำงานด้วยชุดโปรแกรม Adobe ไปจนถึงการเล่นเกม พร้อมการใช้พลังงานที่น้อยกว่า ทำให้เกิดความร้อนน้อยกว่า

มันสามารถรองรับทั้งแพลตฟอร์ม Gen3 และ Gen4 ดังนั้นหากผู้ใช้งานนำอุปกรณ์ NV2 เชื่อมต่อกับอินเทอร์เฟซ Gen 3 ก็สามารถใช้งานได้ปกติ และหากมีการอัปเกรดเป็นระบบ Gen4 ในอนาคต ก็ยังสามารถติดตั้งและใช้งานไดร์ฟ SSD ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยอุปกรณ์ NV2 เป็นโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่มาในราคาคุ้มค่า จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเหล่าครีเอเตอร์และเกมเมอร์ที่ต้องการอัปเกรดประสิทธิภาพให้กับเครื่องของตนเอง โดยมีให้เลือกความจุตั้งแต่ 250GB – 2TB2