July 7, 2024

ต้าหัว เทคโนโลยี เชิญร่วมแข่งขัน เฟ้นหาสุดยอดช่างกล้องวงจรปิดไทย

บริษัท ต้าหัว เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัย ระบบเฝ้าระวัง และโซลูชั่นครบวงจรชั้นนำของโลก ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน เฟ้นหาสุดยอดช่างกล้องวงจรปิดประเทศไทย (Dahua Champion Super Installer  2024)  เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท และลุ้นรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย   ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่แอป  DH Partner  ตั้งแต่วันนี้ – 20 กรกฎาคม  2567  

สำหรับคุณสมบัติของผู้สมัคร ต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา และมีประสบการณ์ติดตั้ง กล้องวงจรปิดต้าหัว (Dahua)  โดยทดสอบออนไลน์พร้อมกัน วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 และประกาศรายชื่อ   ผู้เข้ารอบการแข่งขันในแต่ละภาควันที่ 30 กรกฎาคม 2567  หลังจากนั้นจะแข่งขันขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดช่างในแต่ภาคในเดือนสิงหาคม 2567   และเข้าร่วมแข่งขันรอบสุดท้ายเพื่อชิงสุดยอดช่างประเทศไทย ระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคม 2567

            พร้อมกันนี้ ผู้ชนะการแข่งขันในระดับภูมิภาค จำนวน 20 คน จะได้ร่วมเป็นตัวแทน Dahua Consultant จากประเทศไทยกลุ่มแรกที่สามารถนำเสนอไอเดียกับทีม Dahua R&D  ได้โดยตรง เพื่อรับรางวัลพิเศษจาก ต้าหัวอีกด้วย

สำหรับบริษัท เจ้อเจียง  ต้าหัว เทคโนโลยี จำกัด หรือ บริษัท ต้าหัว เทคโนโลยี เป็นบริษัท ชั้นนำระดับโลกด้านการบริการและโซลูชัน AIoT ที่เกี่ยวกับวิดีโอ  มีกลยุทธ์สำหรับองค์กร ที่เรียกว่า  ‘Dahua Think#’  โดยมุ่งมั่นที่สองธุรกิจหลักคือ เมืองและองค์กร ซึ่งษริษัทฯ มีจุดแข็งในด้านกลยุทธ์ทางเทคโนโลยี ประกอบด้วยแพลตฟอร์มดิจิทัล อินเทลลิเจ้นท์ด้าน IoTและ AIoT  ส่งเสริมการยกระดับด้านดิจิเทล อินเทลลิเจ้นท์ ให้กับเมืองและองค์กรตามความต้องการของลูกค้า และสร้างมูลค่าเพิ่มให้มากขึ้น เพื่อการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัล     อินเทลลิเจ้นท์ของอุตสาหกรรมต่างๆ สามาถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ https://www.dahuasecurity.com/