April 29, 2024

เซกเวย์-ไนน์บอท จัดส่งจักรยานไฟฟ้าทะลุ 2 ล้านคัน ทำลายสถิติอุตสาหกรรม พร้อมสร้างเทรนด์ใหม่สำหรับการเดินทาง

เซกเวย์-ไนน์บอท (Segway-Ninebot) ประกาศเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ว่า บริษัทมียอดจัดส่งจักรยานไฟฟ้ารวมทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านคันแล้ว นับเป็นการสร้างสถิติใหม่ของอุตสาหกรรม โดยเซกเวย์-ไนน์บอท ทำยอดจัดส่งแตะ 2 ล้านคันในเวลาเพียง 123 วัน หลังจากที่เพิ่งทำยอดจัดส่งถึง 1.5 ล้านคันไปเมื่อเดือนมีนาคม 2566 ซึ่งแซงหน้าสถิติอุตสาหกรรมที่บริษัททำไว้ก่อนหน้านี้

เซกเวย์-ไนน์บอท เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในปี 2563 บริษัทสร้างสถิติยอดขายมากกว่า 100,000 คันได้ตั้งแต่ปีแรก ต่อมาในปี 2564 บริษัททำยอดขายได้ถึง 420,000 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้นเกือบสามเท่าจากปีก่อนหน้า ก่อนที่จะทำยอดขายจักรยานไฟฟ้ารวมในประเทศจีนทะลุ 1 ล้านคัน ณ เดือนสิงหาคม 2565 นอกจากนี้ ในปี 2565 เซกเวย์-ไนน์บอท ยังครองอันดับหนึ่งยอดขายยานพาหนะอัจฉริยะเพื่อการเดินทางระยะสั้นในจีน และทำยอดขายช่วงเทศกาลส่งเสริมการขายออนไลน์ 618 ในทุกช่องทางได้มากกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2566 ซึ่งเพิ่มขึ้น 101% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

เบื้องหลังการเติบโตนี้คือการที่เซกเวย์-ไนน์บอท มีความรู้ความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับระบบนิเวศการเดินทางในเขตเมือง โดยในช่วงสามปีที่ผ่านมา เซกเวย์-ไนน์บอท ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่กว่า 7 รายการ ซึ่งมาพร้อมนวัตกรรมใหม่มากมาย เช่น อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน การขับขี่อัจฉริยะ และการปลดล็อกด้วยการตรวจจับท่าทาง เป็นต้น นอกจากนี้ ด้วยการวิจัยและพัฒนาที่ก้าวล้ำ เซกเวย์-ไนน์บอท จึงสามารถสร้างสถิติใหม่ของอุตสาหกรรมได้บ่อยครั้ง อีกทั้งยังขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์มากมายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดมากยิ่งขึ้น

ในฐานะแบรนด์ที่เป็นตัวแทนของการใช้ชีวิตและการขับขี่ของคนรุ่นใหม่ เซกเวย์-ไนน์บอท ได้เปิดโอกาสใหม่ ๆ สำหรับการเดินทางสัญจรในเมืองนับตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นแรก ปัจจุบัน เซกเวย์-ไนน์บอท มีสำนักงานอยู่ในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก มีผู้ขับขี่มากกว่า 11.8 ล้านคน และผู้ลงทะเบียนใช้แอป 12 ล้านราย ซึ่งความสามารถในการเชื่อมโยงกับผู้ใช้นี้เอง ทำให้เซกเวย์-ไนน์บอท ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะในกลุ่มคนหนุ่มสาว

การทำยอดจัดส่งถึง 2 ล้านคันสะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจที่ผู้ใช้ 2 ล้านคนมีต่อคุณภาพของเซกเวย์-ไนน์บอท ซึ่งให้ความสำคัญกับผู้ใช้และเทคโนโลยีเป็นลำดับแรก เซกเวย์-ไนน์บอท ลงทุนในการวิจัยและพัฒนาที่มีประสิทธิภาพ ตลอดจนรักษามาตรฐานคุณภาพที่เข้มงวด พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมทั้งในส่วนของเทคโนโลยีหลัก ผลิตภัณฑ์ และความเป็นผู้นำอุตสาหกรรม ทั้งนี้ ด้วยการบรรลุหมุดหมายสำคัญครั้งนี้ เซกเวย์-ไนน์บอท จะยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ “ชาญฉลาด ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ รองรับตลาดไฮเอนด์” ต่อไป โดยคงไว้ซึ่งคุณภาพและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบแทนผู้ใช้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นและบริการที่เป็นมืออาชีพมากขึ้น พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์และสร้างความสุขมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง