April 29, 2024

นาฬิกาอัจฉริยะแบรนด์ KIESLECT ครั้งแรกในไทย! Smart Calling Watch ดีไซน์สวย ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

บริษัท แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า AIOT ชั้นนำของประเทศไทย จัดงานเปิดตัวนาฬิกา Smart Calling Watch รุ่นใหม่จากแบรนด์Kieslect สมาร์ทวอทช์ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์ไปพร้อม ๆ กับฟังก์ชันในการใช้งาน ที่พัฒนาให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย ด้วยคอนเซปต์ “Select Your Style” 

นายพิธจักษณ์ ยศวรนนท์ Deputy CEO บริษัท แฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวสินค้าในครั้งนี้ว่า “Kieslect เป็นสมาร์ทวอทช์ยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์ไปพร้อม ๆ กับฟังก์ชันในการใช้งาน ที่พัฒนาให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย ด้วยคอนเซปต์ “Select Your Style” ซึ่งจัดว่าเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์นี้ โดย Kieslect เองก็มีประสบการณ์ในสายการผลิตสมาร์ทวอทช์มามากว่า 20 ปี จึงทำให้ผู้ใช้งานทุกท่านสามารถมั่นใจได้ทั้งในคุณภาพ และการออกแบบของแบรนด์ที่สวยและแตกต่าง สำหรับการเปิดตัวแบรนด์ Kieslect ในครั้งนี้เรานำสมาร์ทวอทช์ 2 รุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง ได้แก่ Kieslect KS Pro และ Kieslect Lora Pro ซึ่งทั้งสองรุ่นมาพร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน ในคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ พร้อมกับดีไซน์ที่แตกต่างน่าสนใจ เชื่อว่าต้องถูกใจทุกคนแน่นอนครับ” 

Kieslect นาฬิกาอัจฉริยะ Smart calling watch 2 รุ่นใหม่ KS Pro และ Lora Pro ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและดีไซน์ที่ลงตัวในราคาที่จับต้องได้ ภายในมีฟังก์ชันการใช้งานที่จำเป็น เช่น การรับสายโทรเข้า-โทรออก คุยโทรศัพท์ผ่านตัวเรือนนาฬิกา พร้อมทั้งสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 ให้การสนทนาที่คมชัด ทั้งยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง (AI Voice Assistant) มีโหมดออกกำลังกาย 100 โหมด พร้อมทั้งตัวช่วยดูแลด้านสุขภาพ ฟังก์ชันวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดออกซิเจนในเลือด เป็นต้น

นาฬิการุ่น KS Pro และ Lora 2 เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วผ่านช่องทาง Kieslect Official Store ที่Lazada และ Shopee หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KieslectTH/