July 27, 2024

ทรู ดิจิทัล พาร์ค รวมพลสายเทคครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี…เชื่อมโอกาสคนรุ่นใหม่ทักษะดิจิทัล สู่องค์กรที่ใช่ ในงาน Tech ConNEXT Job Fair 2023

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เดินหน้าสนับสนุนภาคธุรกิจและผู้ประกอบการได้สรรหาคนเก่ง (Talent) ตอกย้ำความแข็งแกร่งระบบนิเวศครบวงจร ร่วมกับ ConNEXT แพลตฟอร์มสร้างแรงบันดาลใจและเป็นตัวกลางเชื่อมคนรุ่นใหม่กับองค์กรโดย Techsauce จัดงาน “Tech ConNEXT Job Fair 2023: Designing Your Life ดีไซน์อนาคตด้วยตัวคุณ”

ตอบโจทย์ตลาดแรงงานด้านสายงานนวัตกรรมเทคโนโลยี ที่กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่องและเป็นที่ต้องการขององค์กรธุรกิจในยุคดิจิทัล สร้างแหล่งรวมโอกาสครั้งสำคัญสำหรับคนรุ่นใหม่ทั้งนักศึกษาจบใหม่ วัยเริ่มทำงาน ผู้ที่อยากเปลี่ยนสายอาชีพ รวมถึงผู้ที่กำลังมองหางาน ได้เลือกสมัครงานในตำแหน่งที่ใช่กับองค์กรที่ถูกใจ ในตำแหน่งงานสายไอทีเทคโนโลยี สายมาร์เก็ตติ้ง สายดาต้า สายบิสิเนส และอื่นๆ  มากกว่า 1,500 ตำแหน่ง จากองค์กรสายเทคชั้นนำของไทยและต่างประเทศกว่า 100 บริษัทที่กำลังเฟ้นหาเพื่อนร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายในงาน อาทิ เวทีทอล์กสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ เวิร์กช็อปออกแบบเรซูเมให้โดนใจ สัมภาษณ์งานกับองค์กรชั้นนำที่สนใจ และมินิคอนเสิร์ต เป็นต้น งาน Tech ConNEXT Job Fair 2023: Designing Your Life จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 9 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ชั้น 1-3 ผู้ที่สนใจหางานที่ใช่ลงทะเบียนฟรี ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/43K0j7o

You may have missed