May 3, 2024

“บันกิม บราห์มบัตต์” ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบันไก กรุ๊ป ติดอันดับ Power 100 จากการจัดอันดับของคาพาซิตีประจำปี 2566

บันกิม บราห์มบัตต์ (Bankim Brahmbhatt) ผู้ก่อตั้ง ประธานบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบันไก กรุ๊ป (Bankai Group) ได้รับการอันดับในฐานะคาพาซิตี พาวเวอร์ 100 (Capacity Power 100) จากการเป็นผู้นำแถวหน้าในการพัฒนาการปรับใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและพลิกโฉมการเชื่อมต่อทั่วโลกให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น บันไก กรุ๊ป คือผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

ให้บริการโทรคมนาคมสำหรับอนาคต แอปพลิเคชันส่งข้อความถึงบุคคล ฟินเทค และโซลูชันเทคโนโลยี การจัดอันดับพาวเวอร์ 100 มีขึ้นโดยคาพาซิตี มีเดีย (Capacity Media) ผู้นำระดับโลกด้านสื่อและการจัดอิเวนต์สำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีคมนาคม

การจัดอันดับนี้มีความสำคัญยิ่งขึ้น เนื่องจากคาพาซิตี มีเดีย มีผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล มากกว่า 250 รายในปีนี้ ดังนั้นการชนะรางวัลที่แข่งขันสูงในปีนี้จึงถือว่าเป็นปรากฏการณ์สำคัญ ความสำเร็จของคุณบันกิมโดดเด่นเหนือเหล่า ‘สุดยอดผู้นำระดับหัวแถว’ ที่มีทั้งผู้บุกเบิก นักประดิษฐ์ และผู้นำการพัฒนาวงการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลระดับโลก

รางวัลนี้คือเครื่องยืนยันการคิดค้นนวัตกรรมใหม่อย่างไม่หยุดยั้งเป็นเวลาหลายปี ที่คุณบราห์มบัตต์และทีมงานได้สร้างไว้ เพื่อมอบผลลัพธ์อันดีไปทั่วโลก

ดร. รากาเวนดรา ฮูนาซกี (Raghavendra Hunasgi) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของบันไก แสดงความยินดีและกล่าวขอบคุณสำหรับรางวัลนี้ว่า “การได้ติด 1 ใน 100 ในการจัดอันดับของคาพาซิตี มีเดีย ถือเป็นเกียรติอย่างสูง ความสำเร็จนี้คือผลจากการพยายามและการทุ่มเทไม่หยุดยั้งของคุณบราห์มบัตต์และทีมงานทั้งหมดของบันไก”

ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของบันไก กรุ๊ป ในฐานะผู้นำนี้ตอกย้ำบทบาทการเป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจระดับโลก และเป็นผู้ให้บริการโซลูชันโทรคมนาคมเหนือคู่แข่งพร้อมการเชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจทั่วโลก