April 29, 2024

เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น เสริมความปลอดภัยให้การทำงานแบบ Hybrid ด้วยโซลูชันจากซิสโก้

ภายใต้ภาวะการแข่งขันทางธุรกิจ และสถานการณ์ที่ผันผวนในช่วงที่ผ่านมา การสร้างองค์กรที่สามารถก้าวข้ามทุกสถานการณ์ที่ยากลำบากได้นั้น ต้องอาศัยทั้งประสบการณ์ ความร่วมมือ พื้นฐานที่แข็งแกร่งและแน่นอน “เทคโนโลยี”

 

เมื่อโลกธุรกิจจำเป็นต้องเปลี่ยนสู่การทำงานได้จากทุกที่ทุกเวลา เมื่อนั้นพรมแดนการใช้งานและเข้าถึงทรัพยากรไอทีก็ไม่ได้จำกัดอยู่ในออฟฟิศอีกต่อไป  เพราะพนักงานบางส่วนต้องทำงานจากที่บ้าน หรือทำงานจากนอกสถานที่

 

คำถามคือเราจะขยายขอบเขตการรักษาความปลอดภัยทางไอทีจากภายในองค์กรไปสู่บ้าน ร้านกาแฟ หรือสถานที่ใดก็ตามที่พนักงานนั่งทำงานอยู่ได้อย่างไร

 

สิ่งที่ตามมาคือความท้าทายด้านระบบรักษาความปลอดภัยที่หลายองค์กรต้องเผชิญ

“ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี  “เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น (MSC) ” เราสั่งสมประสบการณ์ และให้ความช่วยเหลือลูกค้าเพื่อแก้ปัญหาภัยคุกคามทางไซเบอร์ ดังนั้นเมื่อถึงเวลาเลือกระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อใช้งานในองค์กร เราจึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด “ คุณเชิงชาย มะลิหอม Security Specialist Presales, บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว “ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงเลือกโซลูชันจากซิสโก้ เพื่อเสริมเกราะการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ สร้างความแข็งแกร่งจากภายในสู่ภายนอก เพื่อให้พนักงานทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกองค์กร “

เชิงชาย มะลิหอม Security Specialist Presales, บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

เพื่อรักษาความปลอดภัยการทำงานภายใต้สภาพแวดล้อม Hybrid Working เมโทรซิสเต็มส์ฯ ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากซิสโก้ได้แก่

 

การใช้ Cisco DUO เพื่อระบุตัวตนผู้ใช้และอุปกรณ์ ไม่ว่าจะทำงานจากที่ใด

การใช้ Cisco Secure Email เพื่อตรวจสอบและคัดกรองภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่แฝงตัวมากับอีเมล

การใช้ Cisco Umbrella เพื่อเป็นด่านแรกของการปกป้องพนักงานจากทุกที่ทุกเวลา สกัดทุกภัยคุกคามตั้งแต่อยู่บนโลกออนไลน์  ไม่ว่าจะใช้แอปพลิเคชันหรืออุปกรณ์ใดในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต

การเลือกโซลูชันเหล่านี้มาใช้งาน ไม่เพียงช่วยรักษาความปลอดภัยให้แก่สภาพแวดล้อมการทำงานแบบ Hybrid เท่านั้น แต่จะเป็นความเชื่อมั่นที่เมโทรซิสเต็มส์ฯ มีในผลิตภัณฑ์จากซิสโก้ และพร้อมที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ช่วยลูกค้าขับเคลื่อนองค์กรด้วยเทคโนโลยี สร้างระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง เพื่อพร้อมรับมือกับทุกภัยคุกคามในโลกดิจิทัล