May 15, 2024

“ยุคนี้ต้องทรู 5G” เปลี่ยนสู่ชีวิตที่เหนือกว่า เร็วแรงกว่า บนเครือข่ายอัจฉริยะ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนใหม่ “กันต์ กันตถาวร”

ทรู 5G ยืนหนึ่งเครือข่ายอัจฉริยะที่เร็วกว่า แรงกว่า  รายแรก รายเดียวในไทย ที่มีมากสุดถึง 7 ย่านความถี่ ครบสุด ครอบคลุมสูงสุดทั่วไทย เพราะแค่ดีอย่างเดียวไม่พอ แต่ต้องครอบคลุมและเร็วแรงด้วย การันตีโดย nPerf 5 ปีซ้อน เปิดตัวแคมเปญ “ยุคนี้ต้องทรู 5G” พร้อมแนะนำพรีเซนเตอร์ทรู 5G คนคนล่าสุด ‘กันต์ กันตถาวร’ พิธีกรเบอร์ 1 ของไทย สู่ครอบครัวทรู มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความเป็นอัจฉริยภาพของทรู 5G ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

เพื่อชวนคนไทยเปลี่ยนสู่ชีวิตที่เหนือกว่า เร็วแรงกว่าบนเครือข่ายอัจฉริยะ ซึ่งจะเป็นมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตในยุคทรู 5G ของคนไทยอย่างเต็มตัว และรับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าทรู ทั้งเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่น 5G จากหลากหลายแบรนด์ดังได้ในราคาสุดพิเศษ ชมฟรี! แพ็กเกจ “ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล ไลท์” เชียร์สะใจกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ยิงสดจำนวน 4 คู่/สัปดาห์ และข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าทรู และลูกค้ากลุ่มพันธมิตร รับสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญ 5G VIP เพื่อรับมือถือ 5G รุ่น Mid Tier ฟรี! หรือรับส่วนลดเพิ่ม 3,000 บาท จากโปรโมชั่นที่ลดแล้ว สำหรับซื้อมือถือ 5G รุ่น High Tier เมื่อสมัครและชำระค่าบริการแพ็กเกจรายเดือนล่วงหน้าตามที่กำหนด เปลี่ยนเลยวันนี้ ก่อนจะเอาท์ ที่ทรู ช็อป, True POP-UP Shop, ทรูช็อปในเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ และสั่งซื้อออนไลน์ทาง ทรูสโตร์ www.truemoveh.com/onlinestore  ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2564