May 4, 2024

“การ์มิน” เปิดตัว “DESCENT MK2S” ไดฟ์คอมฯ ขนาดเล็กที่เป็นมากกว่าไดฟ์คอมฯ บัดดี้คู่ใจที่พร้อมออกไปสนุกกับทุกการผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัด

การ์มิน ประเทศไทย ภายใต้ Every Beat of Life – นวัตกรรมที่ก้าวทันทุกจังหวะของชีวิต ต่อยอดความสำเร็จผลิตภัณฑ์สำหรับดำน้ำในกลุ่ม DESCENT MK2 เปิดตัว DESCENT MK2S ไดฟ์คอมพิวเตอร์ในรูปแบบนาฬิกาข้อมือที่มีขนาดเล็กที่สุดในตลาดปัจจุบัน มาพร้อมสีสันใหม่อันโดดเด่นเพื่อการสวมใส่ในชีวิตประจำวันและฟังก์ชันครอบคลุมการทำงานสูงสุด

ตอบรับกลุ่มนักดำน้ำรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์เข้าถึงง่าย กับหน้าจอแสดงผลขนาด 1.2 นิ้ว แต่ยังมองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้อยู่กลางแดดจ้าด้วยหน้าจอ sapphire มาพร้อมดีไซน์สวยงามและสายที่ปรับเปลี่ยนได้ให้เข้ากับทุกลุค ที่ไปกับคุณได้ทั้งในโลกใต้น้ำและบนบก สนับสนุนการผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยจุดเด่นของเทคโนโลยี ซัพพอร์ตการดำน้ำ ยกระดับทุกการไดฟ์ให้ปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมเป็นบัดดี้คู่ใจนักดำน้ำที่รักสุขภาพด้วยโหมดกีฬาอื่นๆ อีกมากมาย และฟีเจอร์ติดตามสุขภาพครบจบในเรือนเดียว

เปิดตัวพร้อมสองแคมเปญยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ได้แก่ แคมเปญ #DiveForPurpose ดึงตัวอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเปิดประมูลผลิตภัณฑ์สำหรับการดำน้ำ และสมทบทุนร่วมบริจาค LAMAVE สถาบันเพื่อการวิจัยและอนุรักษ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ แคมเปญ #EveryDiveCounts ประกวดภาพถ่ายใต้ทะเล เพื่อรวบรวมภาพเป็นข้อมูลการวิจัย ร่วมกับนักวิทยาศาสตร์มืออาชีพผ่านแพลตฟอร์ม iNaturalist ชิงของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท