May 3, 2024

Big Data Exchange (BDx) ประกาศจับมือ Zuora เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดิจิทัลใหม่

 

Big Data Exchange (BDx)  ผู้ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์อิสระที่ดำเนินกิจการครอบคลุมทั้งเอเชีย กำลังทำงานร่วมกับ Zuora ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบริหารจัดการระบบสมาชิกบนคลาวด์ชั้นนำ เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกและผลิตภัณฑ์ระดับนวัตกรรมแก่ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น โดย BDx ตั้งเป้าจะมอบประสบการณ์ “ตั้งแต่การแจ้งราคาสู่การชำระเงิน” ที่เป็นดิจิทัลเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้าผ่านการใช้งานซอฟต์แวร์ Zuora Billing และ Zuora CPQ

Sujit Panda CTIO ของ BDx กล่าวว่า “เนื่องจาก BDx กำลังขยายบริการด้านดิจิทัลเพื่อเร่งกระบวนการปฏิรูประบบดิจิทัลให้กับลูกค้าของเรา ระบบการเรียกเก็บเงินจึงต้องมีฟีเจอร์และขีดความสามารถใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และ Zuora ก็คือทางเลือกที่ชัดเจนที่จะมาช่วยให้เรานำฟีเจอร์การสมัครสมาชิกอัตโนมัติมาสู่ลูกค้าของเราได้มากยิ่งขึ้น”

การใช้เครื่องมืออัตโนมัติภายในดาต้าเซ็นเตอร์กำลังกลายมาเป็นสิ่งจำเป็นมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยในช่วงที่เกิดการระบาดของโควิด-19 นั้น ดาต้าเซ็นเตอร์ที่มีระบบอัตโนมัติที่แข็งแกร่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง การจับมือกันครั้งนี้จึงจะช่วยให้ BDx สร้างกระบวนการตั้งแต่การแจ้งราคาสู่การชำระเงินให้เป็นระบบอัตโนมัติเกือบทั้งหมด และนำบริการดิจิทัลที่มีความซับซ้อนขึ้นมาสู่ตลาดได้เร็วมากขึ้

เราตื่นเต้นที่ได้ช่วย BDx ให้ชนะในยุค Subscription Economy ด้วยการช่วยพวกเขาสร้างนวัตกรรมและทดสอบบริการระบบสมาชิกใหม่ ๆ สำหรับลูกค้าของพวกเขา” Marc Gagne ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของ Zuora กล่าว “Zuora จะช่วยให้ BDx สามารถใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็วเปิดตัวและสร้างรายได้จากฟังก์ชั่นใหม่ๆ และใช้ประโยชน์จากข้อมูลเพื่อสร้างประสบการณ์ของสมาชิกที่ตอบโจทย์ความต้องการส่วนบุคคลมากยิ่งขึ้น”

ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลการเรียกเก็บเงินผ่านทาง BDx 360° ซึ่งเป็นช่องทางลูกค้าของบริษัทที่ให้มุมมองแบบองค์รวมในการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานได้ตั้งแต่เดือนนี้ โดย BDx 360° จะเปิดทางให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการบริการของพวกเขาได้ทุกที่ทุกเวลา