May 4, 2024

RightOfTheDot, LLC เตรียมพายักษ์ใหญ่วงการอสังหาฯดิจิทัลมารวมตัวกันในงานประมูลชื่อโดเมน

รูปแบบอสังหาริมทรัพย์ดิจิทัลที่มีความสำคัญต่อผู้ประกอบการมากที่สุดในปัจจุบันคงหนีไม่พ้นชื่อโดเมน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทาง RightOfTheDot, LLC จึงได้วางแผนจัดงานประมูลชื่อโดเมนระดับพรีเมียมถ่ายทอดสดทางออนไลน์ในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัท โดยในงานประมูลครั้งนี้จะมีการนำสินทรัพย์อสังหาฯ ดิจิทัลที่มีมูลค่าสูงสุดเท่าที่เคยมีการเสนอขายมารวมอยู่ในที่เดียวกัน

RightOfTheDot, LLC บริษัทชั้นนำซึ่งให้บริการด้านการขาย การเป็นนายหน้า การจัดงานประมูล รวมไปถึงให้คำปรึกษาและคำแนะนำเรื่องชื่อโดเมนและมีคุณ Monte Cahn นักธุรกิจชื่อดังระดับโลกนั่งตำแหน่งผู้บริหาร ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ประกาศเรื่องการจัดงานประมูลชื่อโดเมนถ่ายทอดสดทางออนไลน์ในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยจะมีชื่อโดเมนซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมากทั่วโลกอยู่ในรายการประมูลมากมาย

ในวันที่ 25 ก.พ. นี้ RightOfTheDot และคุณ Wayne Wheat นักเขียนชื่อดังและแชมป์โลกด้านการจัดงานประมูลจะร่วมกันจัดงานประมูลชื่อโดเมนระดับพรีเมียม 75-100 รายการ โดยงานประมูลออนไลน์ครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 12:00 น. (CST) ที่เว็บไซต์ https://ROTD.hibid.com/ ทั้งนี้ ในช่วงก่อนเริ่มงานประมูลหลักจะมีการประมูลแบบจำกัดเวลาสำหรับชื่อโดเมนอื่น ๆ อีกหลายร้อยรายการ สำหรับงานครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์จากสตูดิโอถ่ายทำซึ่งตั้งอยู่ในเมืองคอลเลจ สเตชัน รัฐเท็กซัส

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดเผยรายชื่อโดเมนที่จะมีการนำมาประมูลบางส่วน เช่น RESTAURANTS.COMNAMES.COMSORORITY.COMCATS.COMASIAN.COMSHORTS.COMAUTOLOANS.COMSMARTPHONE.COMBRONCOS.COMADVERTISINGAGENCY.COMPUBLISHING.COMDATASTORAGE.COMAUTOMOBILE.COM, SHOPPING.CLUB, COLLEGE.ORGFINALSCORE.COMEXCHANGERATES.COMVACCINATING.COM และอื่นๆ อีกมากมาย โดยชื่อโดเมนเหล่านี้ถือเป็นชื่อที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีการเสนอขายในงานประมูลครั้งเดียวกัน

คุณ Monte Cahn และ RightOfTheDot เคยจัดงานประมูลชื่อโดเมนซึ่งได้ราคาสูงจนทุบสถิติใหม่มาแล้วหลายครั้งไม่ว่าจะเป็นงานประมูลในสถานที่จริงหรือว่าในรูปแบบออนไลน์ ยกตัวอย่างเช่น SLOTS.COM ที่ 5.5 ล้านดอลลาร์CREDITSCORE.COM ที่ ล้านดอลลาร์COMPUTER.COM ที่ 2.2 ล้านดอลลาร์AUTOS.COM ที่ 2.1 ล้านดอลลาร์SENIORS.COM ที่ 1.8 ล้านดอลลาร์DATING.COM ที่ 1.7 ล้านดอลลาร์SCORES.COM ที่ 1.2 ล้านดอลลาร์SUPER.COM ที่ 1.2 ล้านดอลลาร์GREAT.COM ที่ แสนดอลลาร์OL.COM ที่ แสนดอลลาร์LEADS.COM ที่ 4.35 แสนดอลลาร์HOMECARE.COM ที่ 3.5 แสนดอลลาร์ SINGLE.COM ที่ 2.9 แสนดอลลาร์, WINE.CLUB ที่ 1.4 แสนดอลลาร์ และยังมีชื่อโดเมนอีกมากมายที่ประมูลได้ในราคา 4-8 หลัก จนทำรายได้ให้ RightOfTheDot มากถึง 550 ล้านดอลลาร์ในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา

ในขณะที่ผู้ประกอบการหลายรายเริ่มขยับขยายมาทำธุรกิจทางออนไลน์ โดยเฉพาะด้วยเหตุผลอันเนื่องมาจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ในตอนนี้ ชื่อโดเมนระดับพรีเมียมก็จะยิ่งเป็นที่ต้องการมากขึ้นและมีมูลค่าสูงขึ้น เนื่องจากผู้ประกอบการต่างก็ตระหนักว่ากิจการของตนจำเป็นต้องมีชื่อโดเมนที่จดจำง่ายเพื่อให้สามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ได้” คุณ Monte Cahn ประธานบริหารและผู้จัดการของ RightOfTheDot, LLC กล่าว “การจัดงานประมูลชื่อโดเมนระดับพรีเมียมแบบถ่ายทอดสดทางออนไลน์นี้จะช่วยให้ทั้งผู้ประกอบการและนักลงทุนได้มีโอกาสเป็นเจ้าของชื่อโดเมนที่ไม่ซ้ำกับใครที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีการเสนอขายกัน!”

หากท่านต้องการเข้าร่วมประมูลชื่อโดเมน ขอเชิญสมัครบัญชีผู้ใช้สำหรับใช้ในการประมูลที่ rotd.hibid.com