May 18, 2024

Akar Inti Secure จับมือ Unbound Security มอบการปกป้องด้วยกุญแจเข้ารหัสแบบไร้รอยต่อในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Akar Inti Secure and Unbound Security Partner to Provide Seamless Cryptographic Key Protection for Southeast Asia

Unbound Security ผู้นำด้านการป้องกันและการจัดการกุญแจเข้ารหัสประกาศการลงนามความร่วมมือพิเศษร่วมกับ Akar Inti Secure (AIS) บริษัทในเครือของ Akar Inti Teknologi (AIT) Group ผู้ให้บริการไอทีรายใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซียซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านการสนับสนุนการปรับใช้ที่ยอดเยี่ยมภายในอุตสาหกรรมการเงิน อีคอมเมิร์ซ และการสื่อสารข้อมูล

การร่วมมือกับ Unbound ทำให้ AIS สามารถพัฒนาพอร์ตผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยผ่านข้อเสนอใหม่ที่น่าสนใจ ซึ่งได้แก่ การจัดการเข้ารหัสแบบ Multiparty Computation (MPC) สำหรับลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายในอินโดนีเซีย โดยแพลตฟอร์มการเข้ารหัสของ Unbound จะช่วยรักษาความปลอดภัยให้แก่สินทรัพย์ ข้อมูล และลักษณะเฉพาะบุคคลในรูปแบบดิจิทัลอย่างไร้ที่ติแม้แต่จุดเดียว และไม่จำเป็นต้องพึ่งพาฮาร์ดแวร์

ความร่วมมือของเรากับ Unbound ช่วยให้เราสามารถขยายการขับเคลื่อนนวัตกรรมดิจิทัลเพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่ปลอดภัยและได้รับการพิสูจน์แล้วด้านการรับรองความถูกต้องและการปกป้องสินทรัพย์ดิจิทัลให้แก่ลูกค้า” Armand Widjaja ซีอีโอของ Akar Inti Teknologi Group กล่าว “แพลตฟอร์มเข้ารหัสของ Unbound ประกอบกับบริการและโซลูชั่นทางการเงินระดับโลกของเรา จะ อบการบูรณาการแบบไร้รอยต่อเพื่อช่วยธุรกิจให้สามารถเติบโตต่อไปได้ไม่ว่าโครงสร้างพื้นฐานจะซับซ้อนเพียงใด”

เทคโนโลยีของ Unbound มอบความปลอดภัยในด้านสินทรัพย์ ข้อมูลประจำตัว และกุญแจเข้ารหัสให้แก่สถาบันการเงินระหว่างประเทศและธนาคารชั้นนำมาแล้วมากมาย และความร่วมมือกับ AIS ครั้งล่าสุดนี้ก็เป็นการส่งสัญญาณถึงโอกาสในการนำโซลูชั่น MPC มาสู่ตลาดอินโดนีเซียที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว

เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ Akar Inti Teknologi (AIT)” Rocco Donnino รองประธานฝ่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของ Unbound กล่าว “นี่เป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งในการนำระบบความปลอดภัยยุคใหม่มาสู่ตลาดการเงินทุกแห่ง และเรามีความยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ AIS ในฐานะหนึ่งในพันธมิตรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”