April 29, 2024

รับมือกับทุกภัยคุกคามในโลกไซเบอร์บริการ Managed Security จาก NetONE

ถ้าเปรียบเรื่องราวของการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์เป็นภาพยนตร์ หนังเรื่องนี้คงเต็มไปด้วยการชิงไหวพริบระหว่างพระเอกก็คือฝ่ายไอทีขององค์กร และผู้ร้ายคือบรรดาแฮกเกอร์ ไวรัส มัลแวร์ แรนซัมแวร์ การโจมตีระบบเครือข่ายและภัยคุกคามต่างๆ บนโลกออนไลน์ ซึ่งสามารถสร้างความสูญเสีย ทั้งรายได้ ความเชื่อมั่น ลูกค้า และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่จะตามมาอย่างมากมายให้ธุรกิจ

002

สำหรับธุรกิจในยุคดิจิทัล ที่ระบบไอทีเข้ามามีบทบาทอย่างมากในการดำเนินงาน หน้าที่หลักของฝ่ายไอทีคือคิดค้นหาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ คงไม่ใช่เรื่องดีหากต้องค่อยพะวงกับการรับมือภัยคุกคามที่จู่โจมองค์กรแบบไม่มีวันหยุดพัก

004-2

การจะรับมือกับภัยคุกคามได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ คุณอาจต้องใช้เงินจำนวนมากจัดหาระบบรักษาความปลอดภัย ใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้ รวมถึงต้องจัดเตรียมบุคลากร เพื่อคอยเฝ้าระวังไม่ให้ภัยคุกคามสร้างความเสียหายให้แก่องค์กร

เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระการรับมือกับภัยไซเบอร์เหล่านี้ องค์กรต้องมีมืออาชีพที่จะมาช่วยฝ่ายไอที คอยเฝ้าระวัง คอยเฝ้าดู ตรวจหาความผิดปรกติ จัดการกับภัยคุกคามต่างๆ ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง มีบริการหลากหลายรูปแบบ เพื่อช่วยให้ฝ่ายไอทีสามารถทุ่มเทกับการพัฒนาโซลูชันที่สามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจขององค์กรได้อย่างเต็มที่ และช่วยให้คุณดำเนินธุรกิจได้อย่างอุ่นใจ

006

NetONE ผู้เชี่ยวชาญระบบรักษาความปลอดภัย

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ของการดำเนินธุรกิจ NetONE เราคือผู้ให้บริการระบบไอทีระดับเอ็นเทอร์ไพรส์ ครบวงจร มีความเชี่ยวชาญในระบบการรักษาความปลอดภัยระบบไอที และเป็นพาร์ทเนอร์ระดับ Cisco Partner Gold Certified ที่พร้อมปกป้ององค์กรของคุณจากทุกภัยคุกคามทางไซเบอร์

เพื่อรับมือกับภัยคุกคามในโลกไซเบอร์ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง เราได้ออกแบบบริการ Managed Security บริการดูแลและบริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร โดยมีศูนย์ Cyber Security Operation Center (SOC) ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์ กระบวนการทำงานที่ได้มาตรฐานสากล ให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ครบวงจร ครอบคลุมบริการด้านต่างๆ ได้แก่

AKR05228

Security Monitoring

บริการเฝ้าดูและตรวจจับภัยคุกคามที่อาจจู่โจมองค์กรได้ตลอดเวลา ครอบคุมการตรวจจับภัยคุกคามแบบ Real Time และจัดการกับภัยคุกคามแบบเชิงรุก ช่วยคุณดูแลทั้งการรักษาความปลอดภัยในระดับเครือข่าย แอปพลิเคชัน โครงสร้างพื้นฐานระบบไอที ติดตามลงชื่อเข้าใช้ การเข้าถึงทรัพยากรต่างๆ ในระบบ และติดตามภัยคุกคามรูปแบบต่างๆ อย่างใกล้ชิด

Log Management

บริการด้านการจัดการข้อมูลจราจรทางคอมพิวเตอร์ เพื่อให้คุณเห็นทุกการกระทำในระบบไอที ครอบคลุมการเก็บ Log จากอุปกรณ์ต่างๆ ของผู้ใช้ บันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในระบบโดยการเก็บ Log จากหลายที่มาด้วยระบบ SIEM (Security Information and Event Management) รวมถึงการเก็บ Log ที่เกี่ยวข้องกับระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมดในองค์กร

Incident Respond

บริการด้านการสนองตอบต่อเหตุการณ์ผิดปรกติต่างๆ  ครอบคลุมทั้งการสืบสวนหาที่มาของเหตุการณ์นั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น  การจู่โจมโดยมัลแวร์ ความผิดปกติในระบบเครือข่ายและอุปกรณ์ปลายทาง การเก็บหลักฐานและหาเบาะแสทางดิจิทัลของสิ่งที่เกิดขึ้น ช่วยหาโซลูชันในการแก้ไข พร้อมช่วยในการวางแผนรับมือเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

Pentest

บริการการทดสอบเพื่อหาช่องโหว่ที่อาจมีอยู่ของระบบไอที อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ระบบเครือข่าย แอปพลิเคชัน ทั้งจากภายในและภายนอกองค์กร

VA (Vulnerability Assessment)

การประเมินความเสี่ยงที่เกิดจากช่องโหว่ที่ตรวจพบ เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น หากถูกจู่โจมโดยภัยคุกคาม แฮกเกอร์ หรือผู้ไม่ประสงค์ดี

และเพื่อให้คุณทราบถึงความเคลื่อนไหวของภัยคุกคาม และเหตุการณ์ผิดปกติต่างๆ เรายังมีการรายงานเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับภัยไซเบอร์ที่จู่โจมองค์กรให้คุณทราบอย่างต่อเนื่อง

 

Cloud Security ปราการด่านแรกป้องกันก่อนภัยมาถึง

เนื่องจากภัยคุกคามส่วนใหญ่ล้วนแต่มาจากอินเทอร์เน็ตและโลกออนไลน์ บริการระบบรักษาความปลอดภัยบนระบบคลาวด์ ที่ทำงานภายใต้โซลูชัน Cisco Umbrella จะทำหน้าที่เป็นปราการด่านแรกในการสกัดกั้นภัยคุกคาม ไม่ว่าผู้ใช้จะอยู่ที่ไหน เพื่อสกัดกั้นภัยร้ายที่แฝงอยู่ในโดเมนเนมและ IP Address ต้องสงสัย ตั้งแต่ยังมาไม่ถึงตัวเรา รวมถึงมีกลไกการในการป้องกันเชิงรุก ทำให้สามารถวิเคราะห์รูปแบบการโจมตีใหม่ๆ ได้ก่อนจะถูกจู่โจม

 

Hybrid Cloud Network & Security

ด้วยแนวโน้มการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันที่ผสามผสานระหว่างการใช้งานข้อมูลและแอพพลิเคชันจากจากระบบ Private Cloud ภายในองค์กรและ Public Cloud คลาวด์ภายนอก บริการ Hybrid Cloud Network & Security ที่ทำงานภายใต้ Cisco ACI จะมองระบบคลาวด์และเครือข่ายทั้งหมดเป็นผืนเดียว ลดความซับซ้อน ทำให้ระบบเครือข่ายภายในดาต้าเซ็นเตอร์ ในองค์กร หรือแม้แต่ในระบบคลาวด์ ทำงานได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยอยู่เสมอ

 

การป้องกันที่สมบูรณ์แบบต้องแข็งแกร่งจากภายในองค์กร

อย่างไรก็ตาม หัวใจสำคัญของการรักษความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่สมบูรณ์แบบคือการมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย นโยบายรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม และแนวทางการปฎิบัติที่เหมาะสม ควบคู่กันไป เพื่อช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับการรักษาความปลอดภัย เรายังมีบริการให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการวางแผนให้แก่องค์กรขนาดใหญ่มากมาย

NetONE : เราพร้อม”ส่งมอบงาน IT ที่มีคุณภาพ และ ยั่งยืนให้กับทุกธุรกิจ”

 

11-infographic-netone v4

ติดต่อสอบถาม :
บริษัท เน็ทวัน เน็ทเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด
โทร (+66) 2030 0488  แฟกซ์ :  (+66) 2030 0477
E-mail : sales@net1.co.th   Website : www.net1.co.th