April 29, 2024

PRO TREK Smart WSD-F20 สมาร์ทวอชรุ่นสมบุกสมบันจาก Casio

หลังจากรอกันมานาน ในที่สุด Casio ก็เปิดตัวสมาร์ทวอชของตัวเองออกมาแล้วที่งาน CES 2017 แค่เห็นหน้าตาก็อยากได้มาเป็นเจ้าของกันแล้วใช่ไหมครับ สำหรับ PRO TREK Smart WSD-F20 สมาร์ทวอชรุ่นสมบุกสมบันรุ่นล่าสุดจาก Casio

bg

003

PRO TREK Smart WSD-F20 ใช้ระบบปฏิบัติการ Android Wear 2.0 และออกแบบมาด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Casio นั่นคือเป็นนาฬิการุ่นสมบุกสมบันตามมาตรฐาน  MIL-STD-801G กันน้ำน้ำลึก 50 เมตร กันกระแทก ติดตั้งเซ็นเซอร์ GPS รุ่นกินพลังงานต่ำ และแผนที่ที่สามารถใช้งานแบบ off-line ได้ รวมถึงมีความสามารถพื้นฐานแบบเดียวกับอุปกรณ์ fitness trackers ทั่วไปอย่างครบถ้วน

สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ทั้ง Android และ iOS มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการสื่อสารไร้สายทั้ง  Bluetooth V4.1 (Low Energy) และ Wi-Fi (IEEE 802.11 b/g/n)

004

001

PRO TREK Smart WSD-F20 ติดตั้งจอแสดงผล LCD สีแบบสัมผัสขนาด 1.32 นิ้ว ด้านบนติดตั้งกระจกกันรอขีดข่วน จอขนาดใหญ่ที่สามารถแสดงข้อมูลต่างๆ รวมถึงแสดงพิกัด GPS และแผนที่ตำแหน่งที่เราอยู่ได้เลย รวมถึงสามารถเปลี่ยนฟังก์ชั่นการแสดงผลหน้าจอด้านหลังได้หลากหลายตามแต่่วัตถุประสงค์การใช้งาน

002
มีหน้าจอให้เลือกใช้งานมากมาย และสามารถดาวน์โหลดเพิ่มได้

ข้อมูลจากเว็บไซต์ของ Casio ระบุว่า แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานประมาณ 1 เดือน ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ในกรณีใช้งานเป็นาฬิกาเพียงอย่างเดียว แต่หากใช้งานทั่วไปในแบบสมาร์ทวอชจะใช้งานได้นานประมาณ 1 วัน หน้าปัดกว้าง 56.4 มิลลิเมตา น้ำหนักประมาณ 92 กรัม

Casio เตรียมวางขาย PRO TREK Smart WSD-F20 ในเดือนเมษายนนี้ มีให้เลือก 2 สี คือสีส้มและสีดำ แม้จะยังไม่ระบุราคาออกมา แต่เชื่อว่าหลายคนคงเตรียมหยอดกระปุกไว้แล้วอย่างแน่นอน สาวก Casio ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

000

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *