June 21, 2024

Acer เปิดตัวเราเตอร์ Wave 7 Mesh มาพร้อม Wi-Fi 7, Multi-Link และเราเตอร์สำหรับสายเกม Predator Connect W6x เพื่อการเล่นเกมที่ให้สปีดความเร็วขั้นสุด

เอเซอร์ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เราเตอร์ไร้สายเปิดตัวเราเตอร์ 2 รุ่น สำหรับเกมเมอร์และผู้ใช้งานทั่วไป หรือการทำงานแบบ Remote Worker. Acer Wave 7 มาพร้อมประสิทธิภาพของเทคโนโลยี Wi-Fi 7 ให้การเชื่อมต่อความเร็วสูง ช่วยส่งสัญญาณครอบคลุมพื้นที่กว้างเหมาะสำหรับบ้านขนาดใหญ่ที่มีอุปกรณ์เชื่อมต่อจำนวนมาก. Predator Connect W6x มีเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ช่วยเร่งความเร็ว มอบประสิทธิภาพเพื่อการเล่นเกมที่ราบรื่น

Predator Connect W6x รองรับ Wi-Fi ดูอัลแบนด์ 2.4 GHz/5 GHz ให้สัญญาณเร็ว แรง และเสถียร ในขณะที่ Acer Wave 7 รองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 7 ล่าสุด ส่งสัญญาณแรง ครอบคลุมพื้นที่กว้างกว่าเดิมสูงสุดถึง 6 GHz.มาพร้อมซอฟต์แวร์ Hybrid Quality of Service (QoS) software and the Intel® Killer™ Prioritization Engine ที่ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยจัดลำดับความสำคัญของข้อมูลเพื่อความเร็วสูงสุดและลดอาการแลค. อินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายทำให้การตั้งค่าและการจัดการข้อมูลเป็นเรื่องง่าย ระบบรักษาความปลอดภัย Trend Micro Home Network Security ที่ติดตั้งมาในตัวช่วยปกป้องเครือข่ายและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อจากภัยคุกคามต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น

“เอเซอร์รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เราเตอร์ไร้สายที่ตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์ และทุกสายงาน เราเตอร์รุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี Wi-Fi ล่าสุด มอบการเชื่อมต่อที่ราบรื่น มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ใช้งานง่าย ในขณะที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของเครือข่าย” Wayne Ma ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อ เอเซอร์ กล่าว

Acer Wave 7:

Acer Wave 7 เราเตอร์ Mesh Wi-Fi 7 ดีไซน์เพรียวบางทันสมัย มาพร้อมเทคโนโลยี Wi-Fi 7 ที่สุดล้ำ มอบความเร็วสูงสุดถึง 6400 Mbps ให้สัญญาณเสถียรและให้ค่าความหน่วงต่ำ สามารถกำหนดค่าใช้งานได้ระหว่าง 2.4 GHz และ 5 GHz หรือ 2.4 GHz และ 6 GHz ให้ประสิทธิภาพสูงสุดตามต้องการ

Acer Wave 7 รองรับช่องสัญญาณ 320 MHz และเทคโนโลยี Multi-Link Operations (MLO) ช่วยให้อุปกรณ์สามารถส่งและรับข้อมูลพร้อมกันบนความถี่ที่ต่างกัน เพิ่มความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล ลดอาการแลคและสัญญาณรบกวน. Mesh system ช่วยเพิ่มจุดปล่อยสัญญาณ (access point) ได้ง่าย ช่วยกระจายสัญญาณได้ครอบคลุมทั่วบ้านหรือพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างเสถียรและทั่วถึง. Acer Wave 7 มาพร้อมพอร์ต Gigabit Ethernet จำนวน 3 ช่อง รองรับการตั้งค่า WAN/LAN ได้อย่างยืดหยุ่น ช่วยให้การบริหารจัดการเครือข่ายสะดวกง่ายยิ่งขึ้น พร้อมติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย Wi-Fi Protected Access (WPA) ตัวช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญ Acer Wave 7 วางจำหน่ายทั้งแบบแพ็กเดี่ยว แพ็กคู่ และแพ็กสาม เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและความครอบคลุมของเครือข่าย.

Predator Connect W6x: เพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหล.

Predator Connect W6x เกมมิ่งเราเตอร์ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ รองรับ Wi-Fi 6 ที่ให้ความเร็วสูงสุด 6000 Mbps มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Quad-Core อันทรงพลัง, RAM DDR4 1 GB และ ROM 256 MB ช่วยลดการสูญเสียข้อมูลที่แลกเปลี่ยนระหว่างคอมพิวเตอร์ของคุณกับเซิร์ฟเวอร์เกม (Packet Loss) เพื่อการเล่นเกมที่ลื่นไหลไม่สะดุด พร้อมไฟ LED บนตัวเครื่องช่วยดูสถานะการเชื่อมต่อ. เกมเมอร์สามารถควบคุมเครือข่ายของตนได้ด้วย  Predator Connect ที่ดาวน์โหลดได้บนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป. Predator Connect W6x ยังมีพอร์ตเชื่อมต่อ 4 Gigabit Ethernet สำหรับ LAN และพอร์ต Ethernet 2.5G สำหรับ WAN.

ราคาและการวางจำหน่าย

Acer Wave 7  เริ่มจำหน่ายในอเมริกาเหนือในไตรมาส 2 และในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) วางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม สำหรับ 1 Pack จำหน่ายในราคา 119 EUR, 2 Pack จำหน่ายในราคา 199 EUR, และ 3 Pack จำหน่ายในราคา 299 EUR

Predator Connect W6x จำหน่ายในอเมริกาเหนือในไตรมาส 2 และในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) วางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม ในราคาเริ่มต้นที่ 129 EUR.

รายละเอียดสเปก ราคา และการวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันตามภูมิภาค. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้คุณ หรือที่ www.acer.com 

เข้าชม Acer’s Media Center สำหรับภาพผลิตภัณฑ์ สเปคและข้อมูลต่างๆ หรือ Acer Press Room เพื่อติดตามข่าวสารทั้งหมดจากเอเซอร์