April 27, 2024

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เอเชีย แปซิฟิก คว้ารางวัล BLI A4 Pick Awards ประจำปี 2566 จากคีย์พอยท์ อินเทลลิเจนซ์ (สถาบันวิเคราะห์อุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลก)

Fujifilm Apeos C5240

บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เอเชีย แปซิฟิก จำกัด (FUJIFILM Business Innovation Asia Pacific Pte. Ltd.) ได้รับรางวัล Buyers Lab (BLI) A4 Pick Awards ประจำปี 2566 จากสถาบันวิเคราะห์อุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลกอย่างคีย์พอยท์ อินเทลลิเจนซ์ (Keypoint Intelligence) สำหรับเครื่องพิมพ์เอพิออส (Apeos) C5240 และ C4030

เครื่องพิมพ์ Apeos C5240 และ Apeos C4030 ได้รับรางวัลในสาขาใช้งานที่น่าประทับใจ คุณภาพของภาพสีระดับมืออาชีพ พร้อมทั้งตัวเลือกบนมือถือและคลาวด์ที่ปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งอำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพในทุกสถานที่ โดยเฉพาะสำหรับเครือข่ายคอมพิวเตอร์เวิร์กกรุ๊ปขนาดเล็กถึงขนาดกลาง

“เครื่องพิมพ์ฟูจิฟิล์ม Apeos C5240 เป็นอุปกรณ์ที่มีความน่าเชื่อถือสูง ซึ่งรองรับงานปริมาณมากได้โดยไม่เกิดปัญหากระดาษติด-ขัดหรือทำงานผิดปกติ ดังที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในการทดสอบการพิมพ์ 158,000 ครั้งของเรา ในทำนองเดียวกัน เครื่องพิมพ์ฟูจิฟิล์ม Apeos C4030 สามารถพิมพ์ได้ 88,000 ครั้ง โดยไม่มีการป้อนหรือการจัดการกระดาษผิดตลอดการทดสอบ” โทนี มาเซรี (Tony Maceri) ช่างเทคนิคห้องปฏิบัติการอาวุโสของคีย์พอยท์ อินเทลลิเจนซ์ กล่าว “ฟูจิฟิล์ม Apeos C5240 ให้ความเร็วในการพิมพ์และการสแกนที่น่าประทับใจ พร้อมด้วยขนาดไฟล์สแกนที่เล็กกว่าค่าเฉลี่ยเพื่อการแปลงเป็นไฟล์ดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งไปกว่านั้น อุปกรณ์ทั้งสองยังให้ผลลัพธ์ของสีที่สม่ำเสมอเพื่อการใช้งานทางธุรกิจ ด้วยสีที่สด คมชัด และเรียบเนียน”

Apeos C5240 และ Apeos C4030 รองรับสไตล์การทำงานแบบไฮบริด ด้วยโซลูชันบนมือถือและคลาวด์ ช่วยให้เชื่อมต่อได้ทุกที่ โดยทั้งสองรุ่นรองรับการพิมพ์ผ่านระบบคลาวด์ของไมโครซอฟท์ (Microsoft Universal Print) ซึ่งไม่ต้องใช้เซิร์ฟเวอร์เครื่องพิมพ์ และช่วยให้ผู้ใช้พิมพ์งานได้จากทุกที่โดยไม่ต้องติดตั้งไดรเวอร์เครื่องพิมพ์

“เครือข่ายคอมพิวเตอร์เวิร์กกรุ๊ปขนาดเล็กและขนาดกลางที่ต้องการเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันสี A4 MFP จะได้รับประโยชน์จากคุณสมบัติต่าง ๆ มากมายของเครื่องฟูจิฟิล์ม Apeos C4030” ราเชล ดีน (Rachel Dean) บรรณาธิการด้านเทคนิคกลุ่มงานสำนักงานของคีย์พอยท์ อินเทลลิเจนซ์ กล่าว “เครื่องมือที่ช่วยให้เกิดการทำงานร่วมกันสำหรับพนักงานที่ทำงานแบบไฮบริดและพนักงานในสำนักงานมีความสำคัญ โดยเปิดโอกาสให้เชื่อมต่อกับมือถือและคลาวด์ได้อย่างอุ่นใจว่า ขั้นตอนการทำงานมีความปลอดภัย ส่วนไดรเวอร์การพิมพ์ที่ออกแบบมาอย่างดีและส่วนต่อประสานกับผู้ใช้งาน (UI) ที่ใช้งานง่ายนั้น ช่วยให้การทำงานทุกรูปแบบเป็นเรื่องง่ายดาย เหนือสิ่งอื่นใด คุณค่าผลิตภัณฑ์ของฟูจิฟิล์ม Apeos C4030 ทำให้เครื่องพิมพ์รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับรางวัล Pick Award จากคีย์พอยท์ อินเทลลิเจนซ์”

เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของเอกสารที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เครื่องพิมพ์ Apeos C5240 และ Apeos C4030 จึงมาพร้อมคุณสมบัติด้านความปลอดภัยมากมาย เพื่อให้มั่นใจถึงการปกป้องข้อมูลที่เป็นความลับอย่างเหมาะสมที่สุด ซึ่งรวมถึงความเข้ากันได้กับโปรโตคอล WPA3 ใหม่เพื่อความปลอดภัยที่แข็งแกร่งของ LAN ไร้สาย และการนำชิปความปลอดภัย TPM (Trusted Platform Module) 2.0*1 มาใช้ ซึ่งสอดคล้องกับกฎระเบียบการเข้ารหัสล่าสุดจากองค์กรมาตรฐานสากล Trusted Computing Group (TCG)*2 เครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นได้ผ่านเกณฑ์มาตรฐานที่เข้มงวดของคีย์พอยท์ อินเทลลิเจนซ์ ในการทดสอบและตรวจสอบความปลอดภัยสำหรับการเจาะระบบอุปกรณ์ (Security Validation Test for Device Penetration)*3

“หัวใจสำคัญของสิ่งที่เราทำที่ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น คือการคิดใหม่ในสิ่งที่เราทำอยู่และวิธีที่เราสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้เหนือความคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป” โยชิฮิสะ โอคุสึ (Yoshihisa Okutsu) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายธุรกิจเทคโนโลยีอุปกรณ์ บริษัท ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น เอเชีย แปซิฟิก กล่าว “ฟูจิฟิล์ม Apeos C5240 และ Apeos C4030 มาพร้อมกับฟังก์ชันหลักและความสามารถในการรักษาความปลอดภัยที่คล้ายคลึงกันกับเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน A3 MFP แต่ได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดในรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและกะทัดรัด เพื่อต่อสู้กับความท้าทายด้านข้อจำกัดของผู้ใช้และพื้นที่ ที่องค์กรขนาดเล็กและขนาดกลางต้องเผชิญ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งและได้รับแรงผลักดันจากการได้รับการยอมรับในซีรีส์ A4 MFP โดยจะพยายามช่วยลูกค้าของเรายกระดับประสบการณ์แก่ลูกค้าทั้งภายในและภายนอก ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการที่กว้างขวางของเรา”

*1: ชิปรักษาความปลอดภัยที่จัดการกุญแจ (key) เพื่อเข้ารหัสข้อมูลที่จัดเก็บไว้ในอุปกรณ์มัลติฟังก์ชัน
*2: ทีซีจี (TCG) เป็นองค์กรมาตรฐานสากลที่ไม่แสวงหาผลกำไร trustedcomputinggroup.org/
*3: อิงตามเฟิร์มแวร์อุปกรณ์เวอร์ชัน 1.26.0 เป็นต้นไปสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก