May 2, 2024

ไอจีที โซลูชันส์ เปิดตัวเทคบัด.เอไอ แพลตฟอร์มเอไอแบบรู้สร้างเพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าไปอีกขั้น

ไอจีที โซลูชันส์ (IGT Solutions) เปิดตัวเทคบัด.เอไอ (TechBud.AI) แพลตฟอร์มเอไอแบบรู้สร้าง (Generative AI) ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และล้ำสมัยที่ใช้ในภาคองค์กรธุรกิจ แพลตฟอร์มเอไอแบบรู้สร้างที่ล้ำสมัยตัวนี้จะส่งเสริมการคิดค้นนวัตกรรมได้อย่างรวดเร็ว และช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ บรรลุผลลัพธ์ได้เร็วขึ้นและประสบการณ์ลูกค้าที่ดีขึ้น ด้วยการนำเอไอแบบรู้สร้างที่ใช้ในวงการธุรกิจแบบไร้รอยต่อมาใช้

แพลตฟอร์มนี้ใช้โมเดลภาษาขนาดใหญ่และมีความปลอดภัย ซึ่งจะจัดการกับความท้าทายในวงการธุรกิจในโลกความจริงได้ เทคบัด.เอไอจึงเป็นเพื่อนเอไอที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่ไว้ใจได้และปลอดภัย เพื่อจัดการกับคำถามต่าง ๆ สนับสนุนการทำงาน และทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้

แพลตฟอร์มนี้จับมือเป็นพันธมิตรกับโอเพนเอไอ จีพีทีวี4 (OpenAI GPTv4) โดยไมโครซอฟท์ (Microsoft) จึงให้บริการเอไอแบบรู้สร้างได้อย่างยืดหยุ่น รับผิดชอบ ปลอดภัย และปรับขยายได้ ทั้งยังตอบสนองตามความต้องการของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ด้วย ซึ่งเทคบัด.เอไอพร้อมปฏิบัติตามกฎ (เช่น การปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสหภาพยุโรป หรือ GDPR ภายใน 2 สัปดาห์) ความเป็นส่วนตัว (เช่น การเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ปลอดภัยเพื่อความเป็นส่วนตัวของข้อมูล) และความต้องการด้านนวัตกรรม

วิพูล โดชี (Vipul Doshi) ซีอีโอของไอจีที โซลูชันส์ กล่าวว่า “ขณะที่ธุรกิจต่าง ๆ ยังสร้างความแตกต่างให้กับตนเองได้ยากในตลาดที่ลูกค้ามีทางเลือกเยอะ เราจึงยินดีที่แพลตฟอร์มของเราช่วยให้ลูกค้าของเรานำเทคนิคเอไอที่เป็นการปฏิวัติใหม่มาใช้ได้อย่างไร้รอยต่อ โดยเทคบัด.เอไอใช้ความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งของทีมเอไอของเรา จึงรับประกันความสามารถในการทำกำไรได้ในทันทีและยั่งยืนให้แก่ลูกค้าของเรา”

แพลตฟอร์มที่ครอบคลุมนี้ส่งเสริมประสิทธิภาพการทำหน้าที่ในส่วนต่าง ๆ ขององค์กร

อาคิเลช อาการ์วัล (Akhilesh Agarwal) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการจากไอจีที โซลูชันส์ กล่าวว่า “เราได้สร้างศูนย์กลางนวัตกรรมที่มุ่งเน้นภาคอุตสาหกรรม เพื่อขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ เราสนับสนุนลูกค้าของเราให้บรรลุผลประโยชน์ที่จับต้องได้ และสร้างศักยภาพที่ทันสมัย ตัวอย่างเช่น เราสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้วยกรณีการใช้งานสำหรับการวางแผนเดินทาง ติดตามและรับกระเป๋าเดินทาง ปรับแผนเดินทางใหม่ และจัดทริปเดินทางเฉพาะบุคคลตามความชื่นชอบของผู้เดินทาง”

แพลตฟอร์มนี้มีคุณสมบัติเด่นที่ทันสมัย อาทิ

  • นำไปติดตั้งกับระบบภายนอก เช่น ระบบจัดจำหน่ายแบบทั่วโลก (GDS) และเกตเวย์ชำระเงิน
  • แปลข้อความเป็นภาษาต่าง ๆ รองรับการบันทึกการสนทนา  แปลงคำพูดเป็นเสียงและข้อความเป็นคำพูด
  • นำไปใช้กับปัญญาประดิษฐ์แบบเรียนรู้ (Cognitive AI) (เช่นการรู้จำอักขระด้วยแสง หรือ OCR) และเฟรมเวิร์คแลงเชน (Langchain) เพื่อเสริมศักยภาพของจีพีที (GPT) ให้ได้กรณีการใช้งานทางธุรกิจที่ครอบคลุมมากขึ้น
  • สืบค้นบนเว็บเพื่อให้ได้ข้อมูลอัปเดตที่เพิ่งเกิดขึ้นและล่าสุด
  • ความสามารถในการใช้โซลูชันที่ทันสมัยซึ่งได้รับการพัฒนาภายใน (เสริมประสิทธิภาพโดยจีพีทีวี4) เช่น เอฟเอ็นไอ (FNI) สำหรับการคำนวณการคืนเงิน ไอวีเอ (iVA) สำหรับการวิเคราะห์วิดีโอ ไอคิวดี (iQD) สำหรับการกระจายคิว และไอแท็ก (iTAG) สำหรับการอธิบายประกอบข้อมูล
  • เทคบัด.เอไอเปิดให้ลองใช้แล้ว พร้อมกรณีการใช้งานที่เกี่ยวข้องสำหรับช่วง 30 วันแรกแบบทดลองใช้ฟรี