April 27, 2024

JFIN ฉลองครบรอบ 5 ปี รวมพลัง “ใจ” เจมาร์ท กรุ๊ป ผนึกกำลังขอบคุณแฟนคลับมอบของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

JFIN จับมือเจมาร์ท กรุ๊ป และพันธมิตร ผนึกกำลังทั้งกลุ่มจัดเต็มฉลองครบรอบ 5 ปี “JFIN 5th Anniversary” มอบสิทธิพิเศษให้แฟนคลับและผู้ใช้งาน Join Application “รับ” ของรางวัลได้ทุกวันจำนวนมากกว่า 10,000 รางวัล พร้อมทั้งยังเปิดให้ร่วมสนุกได้สิทธิ์รับรางวัลใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ – 14 มีนาคม 2566

ธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด (J Ventures) ผู้พัฒนาเทคโนโลยีของ JFIN แพลตฟอร์ม และดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชัน ในกลุ่มเจมาร์ท กรุ๊ป (Jaymart Group) กล่าวถึง โอกาสครบรอบ 5 ปีของ JFIN ในปีนี้ว่า เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ถือเหรียญ JFIN และผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน/แพลตฟอร์มต่างๆ ที่เราเรียกว่า JFIN Family จึงได้จัดกิจกรรม “JFIN 5th Anniversary” ขึ้นมา โดยผนึกกำลังกับ Ecosystem สำคัญ “Jaymart Group” รวมทั้งพันธมิตรที่เกี่ยวข้อง ที่เป็น Validator Nodes บน JFIN Chain ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้กับทั้งผู้ถือ JFIN และผู้ใช้งาน Join Application ซึ่งเป็นบล็อกเชน แอปพลิเคชันต่อยอดเพื่อการใช้งาน JFIN สำหรับทุกคน และยังเป็น Non-Custodial Wallet ที่พร้อมรองรับเทคโนโลยี Web3.0 ในอนาคต

“5 ปีที่ผ่านมาของ JFIN ไม่ได้แค่สร้างเหรียญคริปโตเท่านั้น แต่ JFIN ยังได้สร้างโปรเจกต์/แพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องออกมา เพื่อช่วยขับเคลื่อนนำองค์กรใน Ecosystem และพันธมิตร มุ่งสู่ Digital Transformation (DX) รวมถึงการสร้างแพลตฟอร์มให้กับผู้บริโภคยุคใหม่สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีบล็อกเชนได้โดยง่าย ในปีนี้เจ เวนเจอร์สยังเตรียมนำแพลตฟอร์มที่จะมาสร้างประสบการณ์บล็อกเชนให้ผู้ใช้งานเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง” ธนวัฒน์กล่าวเสริม

สำหรับกิจกรรม “JFIN 5th Anniversary” เป็นอีกคำขอบคุณของ JFIN ที่รวมพลัง “ใจ” ร่วมกับ Jaymart Group และพันธมิตร ได้แก่ บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) บริษัท เจดี กรุ๊ป จำกัด บริษัท บีนส์แอนด์บราวน์ จำกัด บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท เจจีเอส ซินเนอร์จี พาวเวอร์ จำกัด บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) บริษัท เจมาร์ท ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด บริษัท เจ อีลิท จำกัด อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท บริษัท มิสเตอร์ฟ็อกซ์ จำกัด บริษัท โทเคไนน์ จำกัด บริษัท เอวานทิส แลบอราทอรี (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ไอแอม คอนซัลติ้ง จำกัด ผนึกกำลัง มอบให้เป็นของขวัญพิเศษ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท จำนวนกว่า 10,000 รางวัล

โดยกติกาการร่วมสนุกกับ “JFIN 5th Anniversary” ทำได้ง่ายๆ เพียงเข้าร่วมทางแอปพลิเคชัน Join เลือกทำภารกิจตามที่กำหนด ก็รับของรางวัล พร้อมได้สิทธิ์พิเศษรับรางวัลใหญ่ 2 ครั้ง เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 14 มีนาคม 2566 สามารถดูข้อมูลการใช้งานและร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.joinapp.digital/5th-jfin