May 5, 2024

ปฏิวัติระบบรักษาความปลอดภัย ให้ง่ายและผสานรวมกันอย่างสมบูรณ์แบบ ไปกับเมโทรซิสเต็มส์ฯ

ภัยคุกคามไซเบอร์เป็นหนึ่งในอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ธุรกิจยุคดิจิทัลไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างเต็มที่ ที่ผ่านมาทีมรักษาความปลอดภัยด้านไอทีต้องเสียเวลากับการจัดการกับภัยคุกคาม หาโซลูชันต่างๆ มารับมือกับอันตรายที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง

 

สิ่งที่เกิดขึ้นคือยิ่งมีระบบรักษาความปลอดภัยมากขึ้น ความยุ่งยากในการบริหารจัดการ ให้มีการทำงานสอดคล้องกัน เพราะระบบที่เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่ไม่เชื่อมโยงเข้าหากัน อาจกลายเป็นตัวปัญหาขององค์กรเสียเอง

Cisco SecureX แพลตฟอร์มที่ช่วยรวมระบบรักษาความปลอดภัยเป็นหนึ่งเดียว

ด้วยความเข้าใจถึงปัญหาดังกล่าวซิสโก้จึงพัฒนา  Cisco SecureX แพลตฟอร์มที่ช่วยรวมระบบรักษาความปลอดภัยเป็นหนึ่งเดียว โซลูชันที่ช่วยเชื่อมโยงระบบรักษาความปลอดภัยทั้งหมดถึงกันเป็นหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นของซิสโก้หรือผู้ผลิตรายอื่นๆ ทำให้สามารถสนองต่อภัยคุกคามได้เร็วขึ้น ขณะที่ฝ่ายไอทีทำงานน้อยลง สามารถทำงานร่วมกับระบบ SIEM และ SOAR ที่องค์กรมีอยู่ได้เลย

ผลที่ได้คือ ลดเวลาตอบสนองภัยคุกคามได้ถึง 85% ประหยัดเวลานับร้อยชั่วโมงด้วยระบบอัตโนมัติ มองเก็บภาพรวมภัยคุกคาม โดยใช้เวลาเพียงครึ่งเดียว

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญระบบรักษาความปลอดภัยระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์ ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี Metro Systems Corporation พร้อมให้คำปรึกษา และนำคุณไปสัมผัสกับการทำงานที่รวดเร็วขึ้น ด้วยแพลตฟอร์มที่ช่วยให้คุณมองเห็นอย่างครอบคลุมและเชื่อมโยงระบบเป็นหนึ่งเดียว

 

Cisco SecureX พร้อมให้คุณใช้งานแล้ว

 

ข้อมูลเพิ่มเติม :

Metro Systems Corporation

โทร. 02-089-4432

krongsam@metrosystems.co.th

www.metrosystems.co.th