April 29, 2024

Cisco Webex โซลูชันเพื่อช่วยให้ธุรกิจรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้

เหตุการณ์ต่างๆ ทำให้เราได้เรียนรู้ว่า วิกฤตและความเปลี่ยนแปลงไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร  หลายองค์กรจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานและการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในองค์กร เพื่อการทำงานแบบ Secure Remote Working ซึ่งพนักงานสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยจากทุกสถานที่ ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์ โดยมีโซลูชัน Cisco Webex เป็นตัวขับเคลื่อน

ทำไมต้อง Cisco Webex
วางใจได้
95% ของบริษัทระดับโลก
จากรายชื่อ
Global Fortune 500
เลือกใช้
คุณภาพสูง
มีการพัฒนาความสามารถ
ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง
ความปลอดภัยสูง
มั่นใจในความปลอดภัย
ของข้อมูลและความเป็นส่วนตัว
ของผู้ใช้
เป็นได้มากกว่าการประชุมร่วมกัน
มีความยืดหยุ่นสูง
ปรับได้ตามความต้องการ
มีฟังก์ชันการทำงานหลากหลาย
ทั้ง Event และ Training

 

Nexentel เราเป็นผู้เชี่ยวชาญและพร้อมให้คำปรึกษาด้าน Collaboration Solutions เพื่อช่วยให้องค์กรสามารถ Transform สู่การทำงานรูปแบบ Secure Remote working และดำเนินธุรกิจเป็น Smart Business ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วย
 Nex-black-png
 Cisco Webex Meetings

โซลูชันที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อ สื่อสาร ประชุมทำงานร่วมกันได้ดีและปลอดภัยยิ่งขึ้นมีฟังก์ชัน เพื่อรองรับการกลับมาทำงานอย่างปลอดภัย เช่น การทำ Social Distance บนอุปกรณ์ Room Device ด้วยการนับจำนวนผู้เข้าประชุม การตรวจสอบและระบุตัวตนด้วยการจดจำใบหน้า การสั่งงานด้วยเสียง เป็นต้น

Cisco Webex Calling

โทรศัพท์ไอพีโฟนผ่านระบบคลาวด์ที่ประสานการสื่อสารด้วยเสียงเข้ากับการทำงานร่วมกันเป็นทีมอย่างลงตัวได้ทุกเวลา สถานที่และอุปกรณ์ยืดหยุ่นต่อการใช้งานและบริหารจัดการปรับขยายได้ตามความต้องการ

Cisco Webex Contact Center Express

มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มศูนย์บริการลูกค้าอัจฉริยะจากซิสโก้ ที่มาพร้อมกับระสิทธิภาพและความยืดหยุ่น รองรับการสื่อสารหลากหลายช่องทางทั้งเสียง อีเมลและข้อความ

Cisco Webex Suite

โซลูชันที่มีความยืดหยุ่นสามารถเลือกและออกแบบให้เหมาะสมกับขนาดขององค์กรและธุรกิจ ช่วยให้องค์กรปรับรูปแบบการทำธุรกิจสู่ Smart Business ประกอบด้วย Webex Traning, Webex Event และ Webex Support

ข้อมูลเพิ่มเติม

www.nexentel.com

www.cisco.com/c/en/us/solutions/collaboration