May 4, 2024

เลอโนโวนำคุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับที่สุดของสมดุลยภาพแห่งสีสันสดใสและความแรงของโน๊ตบุ๊ค IdeaPad Y400 และ IdeaPad Y500 ที่มาพร้อมนวัตกรรมไม่ซ้ำใครกับฟีเจอร์ให้คุณเพิ่มการ์ดจอตัวที่ 2 ใด้เร็ว แรง สมใจ กว่าเดิมถึง 1.7 เท่า

Y400_Hero_04

โน๊ตบุ๊ค IdeaPad Y400 เละ IdeaPad Y500 มาพร้อมฟีเจอร์เด่น Ultabay ที่ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสลับอุปกรณ์ Bay ให้เพิ่ม ความจุฮาร์ดดิสก์, ช่องใส่ DVD, หรือ กราฟฟิกการ์ดตัวที่ 2 ตามสไตส์ที่ต้องการ เสริมศักยภาพให้คุณอัพเกรดการใช้งานได้ตรงใจ ประมวลผลฉับไว ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นด้านมัลติมีเดีย อาทิ แต่งรูป ตัดต่อวิดีโอ เล่นเกม ก็เต็มพิกัดสมบูรณ์แบบ

เติมเต็มมัลติมีเดียอย่างเต็มพลังด้วยลำโพง JBL ระบบเสียง Dolby Home Theatre V4 ที่พร้อมระเบิดสุนทรียภาพแห่งความบันเทิงในการชมภาพยนตร์หรือเล่นเกมสุดมันส์

IdeaPad Y400 หน้าจอ LED ขนาด 14 นิ้ว เละ IdeaPad Y500 ขนาด 15.6 นิ้ว มาพร้อมกับหน่วยการประมวลผลสูงสุดเป็น Intel Core i7 พร้อมเทคโนโลยีNVIDIA GeForce GT650M 2GB สำหรับกราฟฟิกการ์ดแบบคู่ พร้อม RAM DDR3 8GB และ HHD ความจุ 1TB ดีไซน์สะดุดตากับการออกแบบด้วยวัสดุคาร์บอน และ คีย์บอร์ดแบบ AccuType ที่โดดเด่นด้วยปุ่มกดไฟ Backlit สีแดงบนพื้นดำสุดเท่ห์

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *