September 17, 2024

เอเซอร์ รับรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2024 แบรนด์คอมพิวเตอร์พกพาที่ทรงพลังที่สุดของประเทศไทยต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 ตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมไอทีที่มุ่งยกระดับประสบการณ์แก่ผู้บริโภค

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด คว้ารางวัล  “The Most Powerful Brands of Thailand 2024” แบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดของประเทศไทยประจำปี 2024 จากภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยได้จัดอันดับให้บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เป็นแบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดในหมวดผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์พกพาติดต่อกันเป็นครั้งที่ 7 โดยมีศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร ผู้รักษาการแทนอธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้มอบรางวัลในงาน The Most Powerful Brands of Thailand 2024 ณ หอประชุมจุฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

นายเจฟ ลี กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “รางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2024 นับเป็นครั้งที่ 7 ที่เอเซอร์ได้รับความไว้วางใจและเชื่อถือจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการผลักดันผู้คนให้ก้าวข้ามกำแพงระหว่างคนและเทคโนโลยีด้วยการพัฒนานวัตกรรมสู่ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภค เอเซอร์ยังคงเดินหน้านำเสนอนวัตกรรม พัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดเพื่อให้ผู้บริโภคได้มั่นใจในผลิตภัณฑ์และบริการของเอเซอร์ต่อไป.

รางวัล The Most Powerful Brands of Thailand เป็นรางวัลจากการวิจัยเพื่อค้นหาแบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดของประเทศไทยที่จัดทำขึ้นทุก 2 ปีโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีการเก็บข้อมูลจากผู้บริโภคจำนวนกว่า 24,000 ตัวอย่างจากทั่วประเทศ กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้ตัดสินใจซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ด้วยตัวเอง มีการกระจายการเก็บข้อมูลอย่างทั่วถึงทั้งเพศและช่วงวัยที่เหมาะสมกับประเภทของผลิตภัณฑ์ ถือเป็นการประเมินแบรนด์ที่มีการวัดพลังความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่มีความครบถ้วนทุกมิติ.