September 19, 2024

Month: September 2024

Temu ระบุไม่มีข้อมูลรั่ว หลังแฮกเกอร์อ้างขโมยข้อมูลไปกว่า 87 ล้านรายการ

Temu เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซจีนที่เพิ่งเข้ามาบุกตลาดไทย ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้ถูกแฮกหรือขโมยข้อมูลแต่อย่างใด หลังมีแฮกเกอร์ที่ใช้ชื่อว่า smokinthashit อ้างว่าได้แฮกและขโมยจำนวนมหาศาลถึง 87 ล้านรายการ มาจาก Temu แล้วไปขายบนฟอรัมแฮ็กเกอร์ BreachForums พร้อมกับตัวอย่างข้อมูลขนาดเล็กเพื่อใช้เป็นหลักฐานยืนยันข้อมูลที่ถูกขโมยไป โดย…

ออโตสตอร์ (AutoStore)  เปิดตัวโซลูชัน มัลติ – เทมเพอราเจอร์ สำหรับอาหารแช่แข็งและแช่เย็นเพื่อสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ออโตสตอร์ ™ ผู้นำหุ่นยนต์คลังสินค้า จากประเทศนอร์เวย์ เปิดตัวความสามารถใหม่ของระบบกริด ได้แก่ ออโตสตอร์ มัลติ – เทมเพอราเจอร์ โซลูชัน  (AutoStore™ Multi-Temperature Solution™ ), กริดแบบปรับขยายได้ 18…

ด้าหัว เทคโนโลยี ทุ่มงบเปิดโชว์รูม ในประเทศไทย เผยใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้าหัว เทคโนโลยี ทุ่มงบกว่า 35 ล้านบาท  เปิดโชว์รูมใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นที่ประเทศไทย  จัดแสดงเทคโนโลยีล้ำสมัย      ด้วยโซลูชันเอไอโอที (AIoT)  ที่ผสมผสานปัญญาประดิษฐ์และอินเทอร์เน็ต ออฟ ติง เพื่อเป้าหมายสู่สังคมที่ปลอดภัยและชีวิตที่ดีขึ้น

การ์ทเนอร์คาดการณ์ค่าใช้จ่าย “ความปลอดภัยของข้อมูล” ทั่วโลกจะเพิ่มขึ้น 15%

การ์ทเนอร์คาดการณ์ว่ามูลค่าการใช้จ่ายด้านความปลอดภัยข้อมูล (Information Security) ของผู้ใช้ปลายทางทั่วโลกในปี 2568 จะเพิ่มขึ้น 15.1% หรือประมาณ 212 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากเดิมที่คาดการณ์ไว้ในปี 2567 ที่ 183.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ 

Fujitsu เข้าซื้อกิจการบริษัท “ICS” ที่ปรึกษาด้านระบบ SAP ในไทย ตอกย้ำกลยุทธ์ M&A เพื่อก้าวสู่ความเป็นผู้นำระบบ SAP ในเอเชียแปซิฟิก

บริษัท ฟูจิตสึ ลิมิเต็ดและ ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการ บริษัท อินโนเวชั่น คอนซัลท์ติ้ง เซอร์วิส จำกัด (ICS) ซึ่งเป็นบริษัทบริการที่ปรึกษาด้านระบบ SAP…

HPE ProLiant Gen11 คุ้มค่ากว่าคลาวด์ คุ้มค่ากว่าใคร พร้อมข้อเสนอการรับประกัน 7 ปี*

HPE และ VST ECS ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ HPE ProLiant Gen11 โดยยกขบวนผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์การทำงานขององค์กรคุณโดยเฉพาะ มาพร้อมกับขีดความสามารถ และคุณสมบัติที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพมากมาย

CYBER ELITE ประกาศความร่วมมือ Fortinet ชูบริการ FirewallGuard ยกระดับการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์

CYBER ELITE ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตร Fortinet ชูบริการ FirewallGuard ผสานความเชี่ยวชาญ 2 องค์กร ยกระดับการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์บนเทคโนโลยี Firewall ด้วยแนวคิด “Double The Expertise, Double The Protection” ผ่านความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ของบุคลากรและเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานสากลด้านความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ

Cloud HM ร่วมมือกับ NetApp เร่งการเปิดใช้ไฮบริดคลาวด์ในองค์กรไทย

เน็ตแอพ (NASDAQ: NTAP) บริษัทโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลอัจฉริยะดั้งเดิม ประกาศในวันนี้ว่า Cloud HM ซึ่งเป็นผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำในประเทศไทย กำลังเลือกใช้โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลช AFF C-Series ของเน็ตแอพ และบริการข้อมูลแบบบูรณาการ เพื่อให้บริการไฮบริดคลาวด์ (Hybrid Cloud) แก่ธุรกิจต่าง ๆ ในประเทศไทย

ก่อปราการเสริมเพิ่มความปลอดภัยทางไซเบอร์ ด้วยกลยุทธ์ Red Team vs. Blue Team

ในทิศทางของความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา องค์กรต่าง ๆ ต้องเผชิญกับความเสี่ยงในการถูกโจมตีจากภัยคุกคามต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อปกป้องทรัพย์สินดิจิทัลขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้ OPEN-TEC ศูนย์รวมองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี (Tech Knowledge Sharing Platform) ภายใต้การดูแลของ TCC…

Red Hat วางตลาด OpenStack Service on OpenShift

เร้ดแฮท ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโอเพ่นซอร์ส ประกาศวางตลาด (general availability) Red Hat OpenStack Services on OpenShift[1] ผลิตภัณฑ์ที่เป็นความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของแพลตฟอร์ม OpenStack ของเร้ดแฮท และเป็นการเดินหน้าครั้งสำคัญขององค์กรต่าง ๆ โดยเฉพาะผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมที่จะใช้วิธีการใหม่นี้ในการควบรวมเครือข่ายแบบดั้งเดิมและเครือข่ายที่เป็นคลาวด์-เนทีฟเข้าเป็นหนึ่งเดียวกัน บนโครงสร้างเครือข่ายที่ทันสมัยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น…

You may have missed