July 7, 2024

Month: July 2024

ทรู คอร์ปอเรชั่นล้ำไปอีกขั้น ครั้งแรกในไทยโชว์ทดสอบ “LIVE – Cell Broadcast Service” แจ้งเตือนภัยฉุกเฉิน 5 ภาษา ให้ผู้ใช้งานทรู-ดีแทคในพื้นที่ได้รับแจ้งเตือนจริง

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำโทรคมนาคม-เทคโนโลยีชั้นนำอันดับ 1 ของไทย จัดการทดสอบล้ำหน้าไปอีกระดับกับ “LIVE – Cell Broadcast Service” ผ่านเสาสัญญาณจริง…

ต้าหัว เทคโนโลยี เชิญร่วมแข่งขัน เฟ้นหาสุดยอดช่างกล้องวงจรปิดไทย

บริษัท ต้าหัว เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัย ระบบเฝ้าระวัง และโซลูชั่นครบวงจรชั้นนำของโลก ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน เฟ้นหาสุดยอดช่างกล้องวงจรปิดประเทศไทย (Dahua Champion Super Installer  2024)  เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000…

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จับมือ ออนวัลล่า รุกตลาดเครื่องชาร์จอีวี สร้างความยั่งยืนไปด้วยกัน

นายมงคล ตั้งศิริวิช ประธานกลุ่มคลัสเตอร์ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ดูแลประเทศไทย ลาว และเมียนมา และ นายองอาจ ปัณฑุยากร) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออนวัลล่า จำกัด ภายใต้การดูแลของบริษัท ออลล่า จำกัด (มหาชน)…

VNG GreenNode ร่วมมือ NVIDIA เปิดตัวโครงสร้างพื้นฐาน AI Cloud ขนาดใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้บริการแพลตฟอร์ม AI Cloud ระดับโลก

GreenNode หนึ่งในธุรกิจของ VNG ผู้เชี่ยวชาญบริการ AI Cloud และเป็นพันธมิตร NVIDIA Cloud Partner (NCP) เปิดตัวคลัสเตอร์ข้อมูล AI ขนาดใหญ่ หรือ large-scale AI Data cluster ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ โดย GreenNode ตั้งเป้าเป็นผู้นำบริการ AI Cloud ในภูมิภาคเอเชีย ด้วยการเพิ่มทรัพยากร AI ที่มีประสิทธิภาพการประมวลผลขั้นสูงเพื่อเพิ่มศักยภาพแก่ธุรกิจ AI ในภูมิภาค

Red Hat ลดราคาบริการด้าน Virtualization และการเสริมทักษะบุคลากร

 Red Hat, Inc. บริษัทด้านโซลูชันโอเพ่นซอร์สชั้นนำระดับโลก ประกาศลดราคาบริการ Virtualization Migration Assessment และ Virtualization Training and Certification เพื่อช่วยธุรกิจต่าง ๆ ปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบเวอร์ชวลไลเซชัน และวางกลยุทธ์การย้ายโครงสร้างพื้นฐานของเวอร์ชวลแมชชีน (VM) บริการเหล่านี้นำเสนอในราคาพิเศษตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ออกแบบมาเพื่อช่วยธุรกิจต่าง ๆ ในการวางแผนย้ายข้อมูลออกจากระบบเวอร์ชวลเดิมของผู้ให้บริการรายอื่น รวมถึงการพัฒนาทักษะให้กับทีมไอทีให้สามารถจัดการระบบเวอร์ชวลนี้ด้วยเทคโนโลยีของ Red Hat

ซิสโก้ออกแพตช์อุดช่องโหว่ Zero Day ของ NX-OS

องค์กรไหนใช้สวิตช์ Cisco Nexus และ MDS 9000 ต้องตรวจสอบกันหน่อยแล้ว เมื่อซิสโก้ออกมาเตือนผู้ใช้ถึงช่องโหว่ Zero Day ของ NX-OS ที่ติดตั้งอยู่ในสวิตช์เหล่านี้ และออกแพตช์แก้ไขมาให้แล้ว ซิสโก้ระบุว่าช่องโหว่…

TeamViewer คอนเฟิร์ม เครือข่ายองค์กรถูกเจาะจากฝีมือแฮกเกอร์ที่มีรัสเซียอยู่เบื้องหลัง

หลังจากที่บริษัทซอฟต์แวร์ remote access ที่ได้รับความนิยม มีลูกค้ามากกว่า 640,000 รายทั่วโลก และได้รับการติดตั้งบนอุปกรณ์มากกว่า 2,500 ล้านเครื่องอย่าง TeamViewer ออกมายอมรับว่า เครือข่ายภายในองค์กรถูกบุกรุกจากการโจมตีทางไซเบอร์ โดยระบุว่าเป็นฝีมือของ Midnight…

การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลสู่การผลิตอัจฉริยะ สร้างกลยุทธ์การจัดการข้อมูลเชิงรุกเพื่อความสำเร็จในอนาคต

ในภูมิทัศน์ดิจิทัลที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว การบรรจบกันของเทคโนโลยี และการผลิตได้นำไปสู่ระบบการผลิตอัจฉริยะ จาก รายงานแนวโน้มอุตสาหกรรมการผลิตปี 2024 โดย Deloitte  เทคโนโลยีขั้นสูงที่รวมเข้าด้วยกันเช่น AI และการวิเคราะห์ข้อมูลที่ใช้ในการสร้างข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ในการผลิตอัจฉริยะต่างให้ความสำคัญกับการที่ระบบจัดเก็บข้อมูล และโซลูชันการจัดการข้อมูลสามารถปกป้องข้อมูล และเพิ่มความพร้อมด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์