June 21, 2024

เอเซอร์ เปิดตัว Smart Monitor ลงตัวทั้งการทำงาน การเล่นเกมและโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์

Acer เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทมอนิเตอร์รุ่นใหม่ Acer DA1 และ Nitro GA1 ที่ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ด้วยขนาดหน้าจอ 31.5” และ 27” จึงสามารถจัดวางได้ในทุกมุมที่ต้องการ และเป็นศูนย์กลางความบันเทิงในการสตรีมคอนเทนต์ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และยังเป็นคู่มือในการเล่นเกมที่วางใจได้ด้วยอัตราการรีเฟรชที่รวดเร็ว จอมอนิเตอร์รุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมกับสมาร์ทฟีเจอร์ เช่น การโชว์ภาพแสดงผล ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์อัจฉริยะ เช่น การแสดงผลแบบไร้สาย (wireless projection), Multiview ช่วยแสดงภาพจากทุก input ในจอเดียว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน  และอื่นๆ

ความละเอียดสูงให้เฟรมที่ราบรื่น รายละเอียดคมชัด

Acer DA271K, Acer DA321QK แอลอีดีมอนิเตอร์ มาพร้อมความละเอียด 4K UHD และ Acer Nitro GA271U P, Acer Nitro GA321QU P ความละเอียด WQHD อัตราการรีเฟรชสูงถึง 180 Hz ช่วยให้จอแสดงผลมีความลื่นไหล ไม่กระตุก เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม. รองรับ HDR10, ค่าความสว่าง 250 nits ให้ภาพและสีสันสดใส สมจริง พร้อมทั้งทำงานร่วมกับ AMD FreeSync™ และรองรับ NVIDIA® G-SYNC® ช่วยลดปัญหาภาพหน้าจอฉีกขาด (screen tearing) ขณะเล่นเกมหรือดูวิดีโอ ให้การตอบสนองรวดเร็ว ลดความล่าช้าที่เกิดขึ้นในระหว่างที่หน้าจอรับสัญญาณ ตอบสนองทุกคอนเทนต์ได้อย่างรวดเร็ว แสดงผลได้อย่างราบรื่นไร้ปัญหาภาพเบลอ

สะดวกสบาย เพิ่มประสิทธิภาพ และฟีเจอร์ที่ปรับแต่งได้

จอมอนิเตอร์ทั้ง 4 รุ่น มาพร้อมฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพการทำงานที่มากขึ้น ให้ความคล่องตัวและเต็มอิ่มกับทุกความบันเทิง. Google TV รวบรวมภาพยนตร์ รายการทีวี และอื่นๆ จากแอปฯ และบริการสตรีมมิ่งต่างๆ ง่ายต่อการเข้าถึงแอปฯ ยอดนิยม เช่น Netflix, Amazon Prime Video, Disney+, HBO Max และ YouTube จากหน้าจอเดียว, ส่งตรงภาพยนตร์ รายการทีวี รูปภาพ และอื่นๆ จากโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตไปยังจอมอนิเตอร์ได้ด้วย Google Cast™ ในขณะที่เทคโนโลยีการแสดงผลแบบไร้สาย (wireless projection) และเทคโนโลยีการสะท้อนหน้าจอ (Screen Mirroring) ช่วยลดความจำเป็นในการใช้สายเคเบิลจำนวนมาก การเชื่อมต่อ Bluetooth ง่ายต่อการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆ เช่น ลำโพงและอุปกรณ์เสริมต่างๆ. ด้วยความเป็นผลิตภัณฑ์ IoT ยังสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi และใช้งานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ในอีโคซิสเต็มส์ได้อย่างลงตัว

Acer DA1 และ Nitro GA1 มาพร้อมฟังก์ชั่น Multiview ที่แบ่งหน้าจอออกเป็นหลายส่วนเพื่อความสะดวกในการใช้งาน เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องทำงานแบบมัลติทาส์ก สามารถดูและโต้ตอบกับคอนเทนต์จากแหล่งต่างๆ ได้พร้อมกันและควบคุมการทำงานได้โดยตรงจากหน้าจอ สามารถเชื่อมต่อเว็บแคมจากภายนอกในการวิดีโอคอลและการสตรีม โดยสามารถเลือกแพลตฟอร์มที่ต้องการเพื่ออัปโหลดวิดีโอได้โดยตรงผ่านหน้าจอ ขาตั้งได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยให้ปรับหาตำแหน่งการรับชมที่เหมาะสม และรองรับการติดตั้งบนผนังแบบ VESA เพื่อประหยัดพื้นที่บนโต๊ะทำงาน

ราคาและการวางจำหน่าย

Acer DA271K วางจำหน่ายในไตรมาส 4 สำหรับในอเมริกาเหนือราคาเริ่มต้นที่ 349.99 USD และในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) ราคาเริ่มต้นที่ 299 EUR.

Acer DA321QK วางจำหน่ายในไตรมาส 4 สำหรับในอเมริกาเหนือราคาเริ่มต้นที่ 399.99 USD และในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) ราคาเริ่มต้นที่ 349 EUR.

Acer Nitro GA271U วางจำหน่ายในไตรมาส 4 สำหรับในอเมริกาเหนือราคาเริ่มต้นที่ 329.99 USD และในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) ราคาเริ่มต้นที่ 299 EUR.

Acer Nitro GA321QU P วางจำหน่ายในไตรมาส 4 สำหรับในอเมริกาเหนือราคาเริ่มต้นที่ 379.99 USD และในภูมิภาค EMEA (ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) ราคาเริ่มต้นที่ 349 EUR.