October 1, 2024

อินเทลลา เอ็กซ์ จากนีโอวิซ เปิดตัวโปรแกรมมอบทุนสนับสนุน 10 ล้านดอลลาร์ มุ่งผลักดันการเล่นเกมเว็บ3

อินเทลลา เอ็กซ์ (Intella X) จับมือกับยักษ์ใหญ่วงการเกมเกาหลีอย่างนีโอวิซ เปิดตัวโปรแกรมมอบทุนสนับสนุนวงการเกม (Gaming Initiative Grant Program) ในวงเงิน 10 ล้านดอลลาร์ เพื่อสนับสนุนนักพัฒนาเกมเว็บ2 (Web2) และเว็บ3 (Web3) ในการสร้างสรรค์เกมคุณภาพสูงที่มีความล้ำหน้า เพื่อนำไปลงแพลตฟอร์มเกมเว็บ3 ของอินเทลลา เอ็กซ์

โครงการให้ทุนที่ก้าวล้ำนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นวัตกรรม สนับสนุนนักพัฒนาเกม และส่งเสริมการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในอุตสาหกรรมเกม อินเทลลา เอ็กซ์ และนีโอวิซ ขอให้การสนับสนุนทางการเงินและทรัพยากร เพื่อขยายระบบนิเวศเกมเว็บ3 โดยเข้ามายื่นมือช่วยนักพัฒนาเกมรายใหม่ ๆ ที่มีความสามารถ

“ที่อินเทลลา เอ็กซ์ เราเข้าใจดีว่านักพัฒนาเกมเป็นตัวขับเคลื่อนการปฏิวัติเกมเว็บ3 โครงการสนับสนุนวงการเกมในวงเงิน 10 ล้านของเรา ได้รับการออกแบบมาเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และจัดหาทรัพยากรที่สำคัญและให้การสนับสนุนต่าง ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่” โฮเซ โค (Jose Ko) ซีอีโอของอินเทลลา เอ็กซ์ กล่าว “การสนับสนุนนักพัฒนาเหล่านี้ทำให้เราไม่เพียงแค่หล่อเลี้ยงระบบนิเวศของเกมให้เจริญก้าวหน้าเท่านั้น แต่ยังสร้างอนาคตของเกมเว็บ3 อย่างจริงจังด้วย”

ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโปรแกรมดังกล่าวได้ทางโฮมเพจของอินเทลลา เอ็กซ์ ซึ่งพวกเขาจะได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด รวมถึงการสัมภาษณ์และการตรวจสอบสถานะโดยคณะกรรมการอินเทลลา เอ็กซ์ ประจำโครงการนี้ ทางคณะกรรมการฯ จะประเมินโครงการที่เข้าเกณฑ์โดยใช้แนวทางแบบองค์รวม โดยพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ เช่น ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น นวัตกรรม ความเป็นไปได้ ความยั่งยืน และความสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของอินเทลลา เอ็กซ์

โปรแกรมมอบทุนสนับสนุนวงการเกมของอินเทลลา เอ็กซ์ เป็นตัวพลิกเกมในวงการเกมเว็บ3 โดยเปิดโอกาสให้นักพัฒนาได้รับการสนับสนุนที่จำเป็น เพื่อทำให้แนวคิดต่าง ๆ เกิดขึ้นจริง

สมัครร่วมโปรแกรมได้ที่โฮมเพจของอินเทลลา เอ็กซ์ โดยหาแบบฟอร์มได้ที่ส่วนของโปรแกรมนี้

ช่องทางโซเชียลของอินเทลลา เอ็กซ์

โฮมเพจ – https://www.intellax.io
ทวิตเตอร์ – https://twitter.com/TeamIntella
ดิสคอร์ด – https://discord.com/invite/ATbzFeM4C4
มีเดียม – https://medium.com/@intellax
เทเลแกรม – https://t.me/intellax